Lý do khiến bạn không thể "chiến thắng" được mỡ bụng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vòng eo của bạn vẫn ngấn mỡ dù đã cố gắng ăn kiêng tập luyện thì hãy quan tâm tới những điều dưới đây!

Thiếu khoáng chất magie

mỡ bụng
Người bị thiếu magie tăng nguy cơ béo bụng.

Magie quy định hơn 300 chức năng trong cơ thể, vì vậy, những người bổ sung đủ magie cho cơ thể sẽ có nồng độ đường trong máu và insulin thấp hơn. Những người bị thiếu magie thường có lượng đường trong máu là lượng insulin cao, khó kiểm soát - nguyên nhân làm tăng nguy cơ béo bụng.

Bạn có thể bổ sung magie từ các loại thực phẩm giàu magiê như rau xanh lá đậm, chuối và đậu nành.

Bạn đang già đi

Khi có tuổi, cơ thể bạn thay đổi như thế nào nó sẽ tăng hay mất trọng lượng. Cả nam giới và phụ nữ trải qua một tỷ lệ trao đổi chất kém hơn, thêm vào đó, phụ nữ phải đối phó với thời kỳ mãn kinh, hay là cách giảm cân sau sinh. Trong thời kỳ mãn kinh, sản xuất kích thích tố estrogen và progesterone làm chậm quá trình trao đổi chất. Trong khi đó, nồng độ testosterone cũng bắt đầu giảm, nhưng với tốc độ chậm hơn. Sự thay đổi trong kích thích tố này làm phụ nữ khó giảm trọng lượng bụng.

Thiếu các bài tập giảm mỡ

Nếu bạn không có thói quen tham gia bất kỳ hoạt động thể chất nào, rất có thể dẫn đến béo phì và tích tụ mỡ bụng. Cơ thể rất cần thiết để đốt cháy calo thông qua các bài tập để duy trì một trọng lượng cơ thể khỏe mạnh.

4 bài tập chắc chắn sẽ giảm mỡ bụng tại nhà
4 bài tập chắc chắn sẽ giảm mỡ bụng tại nhà
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Những bài tập dưới đấy sẽ giúp chị em giảm mỡ bụng ngay tại nhà hiệu quả.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn