3 công thức se lỗ chân lông đơn giản mà hiệu quả nhanh nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn có thể làm se lỗ chân lông tại nhà bằng phương pháp vô cùng đơn giản.

Rau răm và muối

làm đẹp
Bạn có thể làm se lỗ chân lông tại nhà bằng phương pháp vô cùng đơng giản.

Hầu hết mọi người chỉ biết đến rau răm với tác dụng là thực phẩm hàng ngày và ít ai biết được rằng rau răm con có khả năng làm se khít lỗ chân lông.

Bạn chỉ cần giã nát rau răm rồi trộn đều với muối, sau đó vắt lấy nước cốt thoa đều lên mặt. Để “lớp mặt nạ” này trong 2 tiếng rồi rửa sạch lại với nước. Chỉ cần bạn kiên trì trong một thời gian, lỗ chân lông trên da mặt sẽ thu nhỏ lại đồng thời làn da cũng trở nên mịn màng hơn.

Mặt nạ se khít lỗ chân lông bằng khoai tây

Khoai tây là loại thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da như vitamin A, E, C, B1, B2… vì vậy nó không chỉ giúp da trắng sáng, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa mà còn giảm kích thước lỗ chân lông.

Cách làm: Khoai tây sau khi gọt vỏ và rửa sạch, bạn cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, ép lấy nước. Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt rồi thoa nước ép khoai tây lên và kết hợp massage nhẹ nhàng. Thư giãn khoảng 15 phút thì dùng nước ấm rửa lại. Thực hiện mặt nạ se khít lỗ chân lông bằng khoai tây mỗi tuần 2 - 3 lần để sớm có kết quả như ý.

Sữa tươi giúp thu nhỏ lỗ chân lông

Cũng giống như bia hơi, bạn chỉ cần thấm sữa tươi và thoa trực tiếp lên da mặt, để trong khoảng 10-20 phút thì rửa sạch lại mặt bằng nước ấm và kết thúc bằng nước lạnh. Sữa tươi cũng giúp làm đẹp da hiệu quả đồng thời còn giảm thiểu khả năng bị mụn nhọt tấn công vì vậy bạn nên khai thác triệt để các tác dụng của sữa để làm đẹp da mặt.

Nám da biến mất cực nhanh chỉ bằng cách uống loại nước này
Nám da biến mất cực nhanh chỉ bằng cách uống loại nước này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Trong thiên nhiên có rất nhiều nguyên liệu là khắc tinh của nám da mà bạn chưa biết.
Theo:  khoevadep.com.vn