Bí quyết làm đẹp 'không thể mê hơn' của Lã Thanh Huyền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đã là bà mẹ một con song Lã Thanh Huyền vẫn trẻ trung, xinh đẹp như gái đôi mươi vậy. Cùng xem bí quyết làm đẹp của nữ diễn viên.

Được biết đến người “Phụ nữ thế kỷ 21” và được yêu mến qua các vai diễn trong nhiều bộ phim: Linh Đan Trắng, Blog nàng dâu, và gần đây là bộ phim lịch sử Thái Sư Trần Thủ Độ và mới đây nhất là Zippo, mù tạt và em, Lã Thanh Huyền thực sự gây ấn tượng trong lòng khán giả. Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng vẻ đẹp của nữ diễn viên vẫn khiến nhiều người phải xuýt xoa, trầm trồ vì vẻ kiều diễm, quyến rũ của "gái một con".

la thanh huyen phunutoday1

Lã Thanh Huyền vẫn giữ vẻ trẻ trung, xinh đẹp dù đã bước qua ngưỡng tuổi 30.

Tuy nhiên để có được vẻ đẹp như vậy cô đã tìm hiểu và đúc rút được nhiều bí quyết riêng cho mình. Bà mẹ một con cho biết, vốn là người thích du lịch cùng gia đình và thích có những tấm hình đẹp nhất dưới nắng nên sau mỗi chuyến đi cô phải “tút tát” ngay lại nhan sắc bởi tuổi xuân là thứ phải chăm sóc và bảo vệ mỗi ngày.

Với da mặt, nữ diễn viên xinh đẹp bày tỏ, mùa hè nắng nóng, công việc hay phải make up nên cũng thỉnh thoảng bị mụn. Thỉnh thoảng có thời gian cô đắp mặt nạ tinh bột nghệ bởi trong tinh bột nghệ có tác dụng làm trắng và giảm nhờn, se khít lỗ chân lông.

Với tóc, Lã Thanh Huyền sở hữu mái tóc dài, dày, bóng mượt và chắc khoẻ. Một phần cũng là do cô khá chăm chút khá tỉ mỉ. Nữ diễn viên cho rằng, cái Răng cái Tóc là góc con người mà, tóc cô khá dày và khoẻ nhưng sau khi sinh con trai xong bị rụng nhiều, cho nên cô đã sử dụng những phương pháp chăm sóc tóc tự nhiên nhất như dầu dừa và các hỗn hợp tự làm khác. 

la thanh huyen phunutoday3

Lã Thanh Huyền chăm sóc da mỗi ngày.

Thỉnh thoảng, cô cũng kết hợp cùng chăm sóc dưỡng tóc thường xuyên ở salon. Mỗi lần được dưỡng là tóc khỏe, óng mượt hơn nhiều.

Làm sao để có hàm răng trắng sáng như Lã Thanh Huyền? Đó là câu hỏi mà bao người thắc mắc. Tưởng chừng như nữ diễn viên phải dùng phương pháp gì "cao siêu" nhưng thực chất, cô chỉ súc miệng bằng nước muối loãng mỗi ngày mà thôi.

'Biến hóa' môi thâm thành hồng với hỗn hợp rẻ tiền này
'Biến hóa' môi thâm thành hồng với hỗn hợp rẻ tiền này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn sẽ có được đôi môi khỏe, hồng hào thay vì thâm lại với hỗn hợp mật ong chanh "thần thánh".
Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn trị mụn ẩn dưới da với mướp đắng?
Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn trị mụn ẩn dưới da với mướp đắng?
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Mướp đắng sẽ giúp bạn trị mụn ẩn dưới da siêu hiệu quả, an toàn và nhanh chóng tức thì.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link