4 bước để răng trắng sáng mà bạn chưa biết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ bằng cách đánh răng đúng cách, chọn bàn chải mềm... sẽ giúp răng trắng sáng mà bạn không hay biết.

Chọn bàn chải 

Hầu hết các nha sĩ đều đồng ý rằng bàn chải lông mềm thì tốt hơn trong việc loại trừ mảng bám và vụn thức ăn khỏi răng. Đầu bàn chải nên nhỏ vì chúng giúp tiến đến tất cả các khu vực trong miệng, bao gồm những răng trong cùng khó chải.

đánh răng đúng cách để trắng răng
Hầu hết các nha sĩ đều đồng ý rằng bàn chải lông mềm thì tốt hơn trong việc loại trừ mảng bám và vụn thức ăn khỏi răng.

Súc miệng bằng nước lạnh 

Súc miệng bằng nước lạnh khoảng 30 giây để loại trừ những thứ bám trên răng

Nước đánh răng là nước ấm

Thành phần chính trong kem đánh răng là chất ma sát và fluoride. Một nghiên cứu thực nghiệm phát hiện, những chất này sẽ phát huy tác dụng tốt nhất ở nhiệt độ 37 độ C. Vì vậy, đối với những người có thói quen đánh răng với nước lạnh có thể làm hạn chế công dụng của kem. Hơn nữa, nước lạnh rất dễ làm tổn thương ngà răng, không tốt cho lợi và nướu răng.

Đánh răng nghiêng 45 độ

Cách tốt nhất là để mặt bàn chải nghiêng 45 độ so vơi bề mặt răng, đánh theo vòng tròn ngược chiều kim đồng hồ, không đánh quá mạnh tay. Đánh răng mỗi hàm với thời gian tối thiểu từ 1-2 phút . Không nên chải răng quá mạnh, chỉ cần chải đúng cách, nhẹ nhàng.

Bí quyết làm trắng răng bắt buộc bạn phải biết
Bí quyết làm trắng răng bắt buộc bạn phải biết
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Hàm răng trắng sáng là mơ ước của nhiều bạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách làm trắng răng đúng nhất.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn