4 thực phẩm ăn vào sẽ giúp trắng răng, ngừa lão hóa da

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những thực phẩm dưới đây khi ăn vào không chỉ giúp răng trắng sáng mà còn ngừa lão hóa da hiệu quả.

Dưa hấu

Dưa hấu có chứa 25% giá trị vitamin C, đây là một loại vitamin cần thiết cho sức khỏe của răng và nướu răng. Dưa hấu cũng có đặc tính chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa tổn thương tế bào "gốc tự do" liên quan đến lão hóa răng miệng. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người ăn thực phẩm giàu vitamin C sẽ ít mắc bệnh về lợi.

thực phẩm trắng răng
Dưa hấu có chứa 25% giá trị vitamin C, đây là một loại vitamin cần thiết cho sức khỏe của răng và nướu răng.

Dâu tây

Dâu tây có chứa một loại enzyme có công dụng làm trắng răng. Nghiền một quả dâu tây, sau đó chà xát lên răng của bạn trong khoảng một phút. Rửa sạch và dùng chỉ nha khoa để loại bỏ hạt dâu tây trên răng.

Rau bina

Rau lá xanh đậm như rau bina, rau diếp, cải xoăn, củ cải Thụy Sĩ chứa một loạt các hợp chất khoáng sản bao gồm magiê, tạo nên một bộ phim chống vết ố trên răng, giúp men răng trắng hơn.

Trà xanh

Trà xanh có chứa chất catechins có tác dụng diệt vi khuẩn trong miệng và các mảng bám trên răng. Catechin cũng tiêu diệt các vi khuẩn gây hôi miệng. Hãy uống 2-5 tách trà xanh mỗi ngày để có công dụng tốt nhất.

trị mụn với rau diếp cá
Giải quyết toàn bộ các vấn đề về mụn với rau diếp cá
Rau diếp cá giúp điều trị toàn bộ các loại mụn trứng cá, mụn thịt... Đồng thời giải quyết dứt điểm vấn đề sau mụn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn