Trái cây mùa hè giúp tẩy trắng răng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong mùa hè có nhiều loại trái cây ăn vào vừa bổ sung vitamin vừa tẩy trắng răng rất tốt.

Quả ổi

trái cây mùa hè tẩy trắng răng
Sử dụng ổi là một trong những mẹo làm trắng răng đơn giản mà hiệu quả nhất.

Sử dụng ổi là một trong những mẹo làm trắng răng đơn giản mà hiệu quả nhất. Ổi có chứa hàm lượng cao các chất vitamin, đặc biệt là vitamin C rất tốt cho hàm răng của bạn. Ngoài ra các thành phần khoáng như phốt pho, canxi có trong ổi cũng cần thiết cho việc cải thiện vẻ ngoài của răng.

Đó là lý do mà bạn đừng nên ngại ngần ăn ổi để giúp cho răng trắng sáng. Một trái ổi mỗi ngày là đủ để cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và giúp cho hàm răng trắng sáng, chắc khỏe.

Quả táo

Táo là một loại trái cây có thể chà xát răng của bạn như một chiếc bàn chải đánh răng và làm cho răng của bạn trông trắng hơn. Hãy cố gắng ăn một hoặc hai quả táo mỗi ngày để loại bỏ các vết ố vàng lưu trữ trên răng của bạn. Khi ăn một quả táo hãy nhai chúng kĩ để các chất axit của quả táo và phần thịt táo thô ráp giàu chất xơ có thời gian hoạt động trên răng của bạn, giúp loại bỏ các vết bẩn ố vàng.

Dứa

trái cây mùa hè tẩy trắng răng
Dứa có một thành phần axit có tác dụng làm bề mặt răng sáng và sạch hơn.

Dứa có một thành phần axit có tác dụng làm bề mặt răng sáng và sạch hơn. Ngoài ra loại axit chua này còn có thể tiêu diệt các loại vi khuẩn gây sâu răng, giúp hơi thở có mùi thơm tho hơn. Các axit chua trong dứa còn có tác dụng làm tiết ra nhiều nước bọt giúp tẩy sạch những thực phẩm làm ố chân răng.

Dưa hấu

Loại trái cây này chứa nhiều vitamin C vốn tốt cho cả răng và nướu. Dưa hấu có những đặc tính chống ô-xy hóa giúp ngăn chặn sự tổn thương tế bào và bảo đảm cho nướu răng khỏe mạnh.

Tẩy trắng răng
Tẩy trắng răng "thần tốc" với bột nở
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bột nở không chỉ là nguyên liệu làm bánh mà còn có tác dụng tẩy trắng răng cấp tốc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn