4 thói quen không ngờ khiến ngực "chảy dài"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước khi đi ngủ nếu chị em không lưu ý những thói quen xấu sẽ khiến bộ ngực ngày càng xập xệ, chảy dài.

Thả rông 

"Thả rông" tốt cho ngực, ngăn ngừa ung thư vú. Tuy nhiên, "thả rông" 24/24 sẽ là nguyên nhân khiến ngực chảy xệ, lỏng lẻo "kém" hấp dẫn. Bạn có thể khắc phục bằng cách mỗi ngày mang áo ngực khoảng 8 tiếng, thời gian còn lại có thể để cho "núi đôi" nghỉ ngơi hoặc mang loại áo ngực dành riêng ở nhà.

thói quen trước khi ngủ gây hỏng ngực
Thả rông nhiều sẽ khiến ngực chảy xệ, lỏng lẻo.

Nằm sấp khi ngủ

Nắm sấp không chỉ ảnh hưởng đến tim mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến vòng 1. Mặc dù vòng 1 không bị "bể" khi ép nhưng ép sẽ làm vòng 1 chảy xệ, dài như trái mướp. Các bạn cần thay đổi thói quen này ngay đi nhé.

Tập thể dục, vận động mạnh

Chúng ta không phủ nhận rằng việc tập thể dục thường xuyên sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh và giữ vóc dáng. Thế nhưng không phải tập thể dục lúc nào cũng là tốt.

Nhiều chị em quan niệm rằng việc tập thể dục trước khi ngủ ngoài việc giúp giữ sức khỏe, giữ vóc dáng mà còn giúp họ ngủ ngon hơn. Tuy nhiên thực tế không phải vậy. Việc bạn vận động mạnh, tập thể dục trước khi đi ngủ khoảng 3 tiếng đồng hồ sẽ gây kích thích các tế bào thần kinh, làm tăng nhiệt độ cơ thể, các cơ căng ra... Từ đó khiến bạn khó ngủ và trở nên mệt mỏi hơn. Do đó, tốt nhất bạn nên tránh tập thể dục vào thời điểm trước khi đi ngủ mà nên dành thời gian luyện tập vào buổi sáng sớm.

Lạm dụng cà phê

Theo nghiên cứu thực hiện tại Thụy Điển cuối năm 2011, phụ nữ uống trên 3 tách cà phê một ngày có thể làm cho vòng 1 bé lại. Cũng trong nghiên cứu trên, các nhà khoa học còn phát hiện, hầu hết phụ nữ đều mang một gene làm cho các mô mỡ trong bầu vú co ngót, nhất là khi lạm dụng cà phê dài kỳ. Vì lý do này, phụ nữ nên giảm dùng cà phê, nếu lạm dụng vừa mất ngủ, lại làm việc quá sức không chỉ gây căng thẳng, bầu vú nhanh teo lại mà còn gây ra nhiều bệnh nan y khác. Nên thay cà phê bằng nước chè xanh hoặc nước quả.

dưa chuột ngâm rượu
Trắng da, sạch mun hiệu quả với rượu dưa chuột
Dưa chuột ngâm rượu là một trong các "mỹ phẩm" dân gian giúp chị em trắng da, sạch mụn nhanh chóng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn