Bạn đã biết cách để giảm béo bắp tay tại nhà?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bắp tay to khiến chị em mất tự tin khi diện váy ngắn mùa hè.

Chế độ ăn uống

giảm béo bắp tay
Mỡ bắp tay khiến bạn mất tự tin khi diện váy ngắn.

Nếu muốn giảm mỡ ở vai, bắp tay bạn sẽ phải đấu trang rất nhiều với sở thích ăn uống của mình đấy. Khi cân nặng tăng lên vùn vụt thì đồng nghĩa với việc mỡ sẽ tập trung nhiều nhất ở vùng đùi và bụng, tiếp đó là đến tay và vai. Khi tuổi càng cao thì phần mỡ sẽ “tập kết” ở những vùng này nhiều hơn. Chính vì thế, để giảm tối đa lượng mỡ tại vùng bắp tay và vai trước khi quá muộn, bạn nên duy trì chế độ ăn uống hợp lý, tránh các đồ ăn gây tích mỡ như mỡ động vật, thực vật và một số loại dầu chiết xuất từ rau, “nói không” bới thức ăn nhanh.

Thêm vào đó, muốn giảm béo vùng vai và bắp tay cần giảm hấp thụ lượng đường vào cơ thể. Chanh leo  sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn giảm bớt sự hấp thụ đường đấy nhé.

Tập hít đất

Hít đất là một phương pháp khá hiệu quả để làm thon gọn cánh tay. Hãy thử hít một vài cái ban đầu và tăng dần lên 30 cái hít đất một lần. Ngoài ra bạn có thể thử tập các bài tập tạ sẽ giúp cánh tay săn chắc hơn.

Massage

Giải pháp massage cũng được khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Hàng ngày, bạn hãy dành chút thời gian rảnh rỗi của mình để massage khu vực cánh tay. Ngoài ra, quá trình massage còn giúp bạn giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi hàng ngày trong công việc.

Bơi lội

Bơi lội giúp cơ thể hoạt động nhiều hơn, kích thích tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể không chỉ ở khu vực cánh tay mà còn ở nhiều khu vực khác như: hông, bụng, đùi… mang đến cho bạn kết quả hoàn hảo. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian để bơi thường xuyên, phương pháp này đòi hỏi phải có sự kiên trì, duy trì trong thời gian dài mới cho hiệu quả tốt.

Những thứ bạn cần bỏ ngay nếu muốn giản cân
Những thứ bạn cần bỏ ngay nếu muốn giản cân
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nếu bạn muốn giản cân thì cần phải từ bỏ những điều dưới đây.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link