"Bí mật" giảm béo bụng của phụ nữ Trung Quốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ Trung Quốc có cách giảm béo bụng rất hiệu quả chị em hãy bỏ túi mẹo nhỏ của họ để có thân hình thon nhé!

Áp dụng thuyết "âm – dương"

Sự cân bằng hợp lý trong bữa ăn gồm có những món ăn dương (thực phẩm mang tính nhiệt) như gừng, rau diếp và món ăn âm (thực phẩm mang tính hàn) như các loại đồ ăn cay và thịt. Nếu ăn quá nhiều một loại, cơ thể bạn sẽ trở nên thiếu cân bằng.

giảm béo bụng
Không bỏ bữa sẽ giúp chị em giảm béo bụng hiệu quả.

Không nên bỏ bữa

Bỏ bữa là sai lầm nghiêm trọng và phổ biến nhất mà các chị hay mắc phải. Nhiều người cho rằng nhịn ăn trưa hoặc ăn tối sẽ giúp giảm cân. Nhưng điều này hoàn toàn sai lầm. Khi nhịn ăn, quá trình trao đổi chất sẽ chậm lại do không phải tiêu hóa thức ăn. Bởi vậy hôm sau khi bạn ăn 1 món nào đó, quá trình trao đổi chất chậm chạp ấy sẽ không thể tiêu hóa thức ăn nhanh chóng. Kết quảthực phẩm bạn ăn trong bữa tiếp theo đó sẽ lưu trữ lại cơ thể dưới dạng mỡ, cũng chính là nguyên nhân béo bụng của chị em.

Trà xanh cho eo thon, dáng nuột mỗi ngày

Lý do mà trà xanh có thể giảm cân là bởi vì trong trà xanh có hoạt chất Epigallocatechin gallate, còn được biết đến là EGCG, một chất chống oxy hóa có thể đốt cháy chất béo.

Hàm lượng vitamin C và nhiều loại khác có trong lá trà tươi nguyên chất rất cao, đây là những chiến binh khỏe mạnh và anh dũng nhất có thể phá vỡ các tế bào mỡ, gây béo cho chúng ta.

Tham khảo chế độ ăn uống của Lưu Diệc Phi

Công thức 1:

Sáng: 200cc nước rau quả.

Trưa: Ăn bình thường. 

Tối: 500 gam pho mát.

Công thức 2:

Sáng: 200cc nước rau quả.

Trưa: 500 gam pho mát. 

Tối: Ăn một lượng thích hợp.

trị tàn nhang
Bí mật giúp trị nám da của phụ nữ xưa
Phụ nữ xưa có rất nhiều bí quyết làm đẹp. Trong đó, có mẹo trị nám, tàn nhang rất hiệu quả.
mỹ phẩm
Khổ sở khi dùng "mỹ phẩm gia truyền"
Do tin tưởng vào mỹ phẩm quảng cáo "gia truyền chính gốc", hàng xách tay xịn giá rẻ, nhiều chị em đã vô tình tự phá hủy làn da của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn