Bí mật giúp bạn loại bỏ gàu ngay lập tức

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn có thể loại bỏ ngay gàu tại nhà chỉ với công thức đơn giản.

Điều gì xảy ra nếu bạn không trị gàu 

Tóc rụng nhiều hơn

trị gàu tại nhà
Gàu làm yếu chân tóc, hậu quả là tóc rất dễ rụng.

Gàu làm yếu chân tóc, hậu quả là tóc rất dễ rụng. Gàu bám chặt vào da đầu thành mảng và ngăn cản không cho không khí lưu thông vào chân tóc khiến tóc trở nên yếu ở chân và dễ rụng hơn hẳn.

Gàu lan sang vùng da khác

Ảnh hưởng của gàu không chỉ giới hạn ở phạm vi da đầu. Nếu bạn không điều trị ngay, có thể chẳng bao lâu sau, gàu sẽ lan sang những vùng da khác. Thậm chí, có thể bạn sẽ phải khổ sở vì chứng da nhờn, bong vảy và viêm tấy nhẹ ở phần lưng trên và ngực.
Để ngăn tình trạng gàu trở nên trầm trọng hơn, chúng ta cần trị tận gốc vấn đề càng sớm càng tốt. Vì vậy, nếu bạn vẫn chưa điều trị gàu thì đã đến lúc bạn bắt tay vào làm rồi. Dù bạn muốn có mái tóc bung phồng, mềm mại và suôn mượt hay muốn dưỡng ẩm thật tốt thì luôn có giải pháp làm sạch gàu phù hợp với loại tóc của bạn. Bài viết này sẽ giới thiệu với bạn một số sản phẩm thích hợp:

Trị gàu tại nhà 

Cách 1: Massage da đầu với muối 

Tính chất mài mòn của muối có thể tạo nên điều kỳ diệu trong công cuộc trị gàu của bạn. Đơn giản bạn chỉ cần cho muối trực tiếp lên da đầu, massage theo chuyển động tròn để làm sạch gàu. Sau đó, gội đầu với dầu gội thông thường.

Cách 2: Hỗn hợp cây húng tây

Húng tây (cỏ xạ hương) lấy 4 đến 5 cây đã phơi khô sau đó đem đun sôi với 1 bát nước và đun sôi khoảng 10 phút thì tắt bếp đi để nguội. Tiếp đó thoa đều dung dịch này lên đầu và dùng tay massage khoảng 30 phút rồi gội lại bằng nước sạch. Bạn nên làm việc này hằng ngày để được hiệu quả tốt nhất bạn nhé.

Sai lầm nhỏ khi làm đẹp nhưng đang khiến bạn già đi
Sai lầm nhỏ khi làm đẹp nhưng đang khiến bạn già đi
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chỉ nhưng sai lầm nhỏ khi làm đẹp nhưng khiến chị em mất điểm mà không phải ai cũng biết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn