Bí quyết có đôi môi căng mọng, mềm mịn của sao Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghe các người đẹp Việt bày cách chăm sóc để có đôi môi quyến rũ trong mùa khô hanh.

1. Đông Nhi: Ngậm bông thấm nước tẩy trang

Nữ ca sĩ "Bối rối" chia sẻ bí quyết để có đôi môi mềm mịn ngày Tết là dùng bông thấm nước tẩy trang rồi chấm lên môi và để nguyên khoảng 5 phút để lấy hết son môi thừa. Sau đó rửa lại với nước sạch và thoa son dưỡng. 

me
Nữ ca sĩ "Bối rối" chia sẻ bí quyết để có đôi môi mềm mịn ngày Tết là dùng bông thấm nước tẩy trang rồi chấm lên môi và để nguyên khoảng 5 phút để lấy hết son môi thừa.

2. Quỳnh Nga: Đắp mặt nạ môi

Nữ diễn viên Quỳnh Nga lại chọn cách đắp mặt nạ môi bằng những sản phẩm làm đẹp từ xứ sở hoa anh đào. Cô thường dành 15 phút để dán miếng mặt nạ môi để giúp môi không bị khô, nứt nẻ mà căng mọng, mịn màng. 

me
Nữ diễn viên Quỳnh Nga lại chọn cách đắp mặt nạ môi bằng những sản phẩm làm đẹp từ xứ sở hoa anh đào. 

3. Nhã Phương: Chà lát dưa chuột lên môi

Diễn viên 9X Nhã Phương dành 5 phút mỗi ngày và dành một lát dưa chuột chà lên môi để bổ sung nước cho môi. Ngoài ra, khi có thời gian, cô còn sử dụng mặt nạ sữa chua, mật ong để làm mặt nạ môi và thoa son dưỡng. 

me
Diễn viên 9X Nhã Phương dành 5 phút mỗi ngày và dành một lát dưa chuột chà lên môi để bổ sung nước cho môi.

 4. Á hậu Huyền My: Dưỡng mật ong mỗi tối

me
Mô tả ảnh.

 

Huyền My thường thoa son dưỡng để bảo vệ môi trước khi tô son màu. Ngoài ra, cô còn tẩy da chết 2-3 lần/ tuần để môi luôn mềm mịn. 

Mặt nạ mật ong là loại mặt nạ mà Huyền My yêu thích. Cô sử dụng trước khi đi ngủ để môi luôn mềm mịn và hồng hào tự nhiên. 

Minh Hằng: Tẩy da chết cho môi

Minh Hằng cho biết: "Bạn thường xuyên tẩy da chết cho cơ thể và da mặt nhưng chắc chắn rằng chưa bao giờ tẩy tế bào chết cho đôi môi. Có lẽ, đây là một khái niệm xa lạ, vì suy nghĩ đôi môi bé tí, có gì đâu mà phải tẩy. Nhưng bạn nên biết rằng, không chỉ da mặt và thân thể mới cần được thanh tẩy mà chính làn môi của bạn mới cần được quan tâm nhiều nhất về vấn đề này.

me
Bạn cũng có thể tự chế mỹ phẩm “made by me” từ các nguyên liệu tự nhiên để tẩy tế da chết cho môi vừa an toàn mà lại hiệu quả.

Vì độ nhạy cảm nên bạn phải chọn lựa những loại mỹ phẩm riêng biệt dành cho vùng môi để tẩy tế bào chết, tuyệt đối không dùng chung với các loại tẩy dành cho da mặt. Hoặc bạn cũng có thể tự chế mỹ phẩm “made by me” từ các nguyên liệu tự nhiên để tẩy tế da chết cho môi vừa an toàn mà lại hiệu quả.

Có nhiều cách nhưng thông dụng và đơn giản là sử dụng kem đánh răng, mật ong, đường cát, tinh dầu oliu…

Thoa một lớp mỏng kem đánh răng khắp môi, để trong vài giây cho môi mềm. Dùng khăn bông mềm chà xát nhẹ nhàng trên môi theo chiều ngang để lấy đi những lớp da chết. Sau đó rửa sạch với nước mát.

Trộn đường với mật ong nhưng không hòa tan, vì ta cần dùng những hạt đường có dính mật ong này massage nhẹ nhàng lên môi trong vòng một phút. Sau đó để yên hỗn hợp này trên môi trong năm phút nữa cho đến khi da môi mềm ra. Tiếp đó, bạn lấy tay chà xát nhẹ nhàng những hạt đường trên môi để tẩy đi các mảng da bong tróc. Sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Bạn có thể dùng đường và dầu oliu thay thế để thực hiện theo cách trên.

Lưu ý:

– Chỉ nên thực hiện tẩy tế bào chết cho môi một lần một tuần.

– Sau khi tẩy da chết, nhất định theo thoa kem dưỡng ẩm cho làn môi được căng mịn và mềm mại.

Hỗn hợp
Hỗn hợp "thần thành" dùng 1 lần là da mặt trắng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Lựa chọn hỗn hợp dưỡng trắng da phù hợp với làn da của mình sẽ mang lại hiệu quả ngay lần sử dụng đầu tiên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn