Bí quyết cực đơn giản giúp bạn giảm béo bụng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giảm béo bụng không còn là vấn đề quá khó với chị em nếu biết những bí quyết dưới đây!

Béo bụng không chỉ khiến bạn cảm thấy nặng nề, nhìn kém duyên dáng mà còn có thể sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy về sức khỏe.

Tuy nhiên, để giảm lượng mỡ dư thừa ở bụng lại không hề đơn giản. Ngoài việc thực hiện các bài tập phù hợp thì chế độ ăn uống, ngủ nghỉ cũng đóng vai trò quan trọng để có được vòng eo thon gọn.

béo bụng
Béo bụng khiến chị mất tự tin hơn trong cuộc sống.

Ăn thực phẩm béo không bão hòa 

Chất béo không bão hòa đa có trong các loại hạt và cá. Việc ăn những thực phẩm thuộc nhóm chất béo không bão hòa khiến cho khối lượng cơ bắp và mỡ trong cơ thể giảm.

Ngủ đúng giờ

Người có thói quen đi ngủ và thức dậy đúng giờ vào mỗi ngày thường có tỉ lệ mỡ bụng thấp hơn người không điều độ. Thói quen đi ngủ và thức dậy đúng giờ khiến đồng hồ sinh học của bạn ổn định, không có cơ hội cho cortisol tích lũy.

Giảm cân bằng chanh muối

Bạn sử dụng nước chanh muối theo tỷ lệ 1/2 quả chanh pha với 250ml nước ấm và một chút muối trắng để uống thay nước lọc. Ngoài ra, các bạn cũng có thể sử dụng chanh ngâm muối để pha nước uống. Giảm cân bằng chanh mật ong Cách pha chế thức uống giảm cân này như sau: sử dụng 300ml nước ấm, 1 quả chanh vắt kiệt lấy nước, 2 thìa cafe mật ong khuấy đều hỗn hợp này lên và uống trước bữa sáng và tối 30 phút. Ngoài tác dụng giảm cân của chanh như bạn đã biết thì mật ong có có khả năng kích thích hệ tiêu hóa nên giúp cho quá trình giảm cân hiệu quả hơn.

Giảm mỡ bụng bằng gừng và muối

Trong gừng có chứa chất gingerol và shogaol giúp thúc đẩy sự phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn và hoạt động như một chất ức chế chất béo tự nhiên. Gừng là một chất có tính nóng nên khi tiếp xúc với da sẽ tạo ra nhiệt lượng, giúp giảm mỡ thừa nhanh chóng.

Cách làm:

Rừng rửa sạch, giã thật nhỏ. Đun chảo thật nóng, sau đó cho gừng đã giã nhỏ cùng với muối vào rang lên cho tới khi cả gừng và muối đều săn lại. Cho hỗn hợp gừng và muối vừa mới rang vào giã qua lại để muối và gừng hòa quyện.

Cho hỗn hợp gừng và muối vừa đủ vào một chiếc khăn màn thật mỏng, chườm xung quanh bụng nhất là những chỗ có nhiều mỡ thừa. vừa chườm vừa nhẹ nhàng mát xoa bụng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Những điều bạn bắt buộc phải nhớ khi tẩy da chết
Những điều bạn bắt buộc phải nhớ khi tẩy da chết
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Tẩy da chết làm thế nào để không bị hại da là việc làm quan trọng mà không phải ai cũng biết.
Theo:  khoevadep.com.vn