Bí quyết sở hữu vòng eo thon và làn da mịn màng của Đào Thị Hà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Người đẹp biển" Đào Thị Hà chia sẻ về bí quyết làm đẹp, khiến chị em phụ nữ phải mê mẩn.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Đào Thị Hà đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh bí quyết làm đẹp của mình. Theo đó, "người đẹp biển" cho biết, cô không có nhiều thời gian tập luyện thể dục nên chỉ giữ dáng bằng cách đi bộ khoảng 30 phút mỗi ngày. Trước đây, cô từng học karate-do để nâng cao sức khỏe, nhưng phải tạm dừng vì quá bận. Đi bộ không chỉ giúp cơ thể săn chắc, đẩy nhanh việc trao đổi chất, đốt cháy calo, giảm mỡ thừa mà còn tăng sự dẻo dai, hoạt bát.

dao thi ha phunutoday1

Bí quyết sở hữu vòng eo thon và làn da mịn màng của Đào Thị Hà

Bên cạnh việc tập luyện thể dục thể thao, chế độ ăn uống lành mạnh luôn là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến vóc dáng cơ thể của Đào Thị Hà. Để tránh tăng cân, tích tụ mỡ thừa, người đẹp hạn chế sử dụng các món ăn dầu mỡ, nhiều chất béo, đồ ngọt và tinh bột. Tuy vậy, đôi khi cô vẫn quên điều này mà vô tư ăn uống những món khoái khẩu.

Còn về vấn đề chăm sóc da, Đào Thị Hà cho biết, cô dùng nước tẩy trang chuyên dụng dành cho mắt, môi. Loại mỹ phẩm này không gây hại cho vùng da nhạy cảm lại có thể loại bỏ hoàn toàn các sản phẩm chống nước, khó trôi. Sau đó, cô dùng tẩy trang dạng dầu, massage nhẹ nhàng cho lớp trang điểm tan ra, dùng bông lau sạch.

Ngoài ra, "người đẹp biển" luôn rửa mặt bằng nước lạnh. Thói quen này giúp thu nhỏ lỗ chân lông đồng thời làm cho đầu óc tỉnh táo, tăng khả năng thích nghi với thời tiết của cơ thể.

Bên cạnh đó cô cũng thường chọn mặt nạ theo ý thích và thay đổi thường xuyện. Tuy vậy, với cô, mặt nạ từ nha đam vẫn luôn là sự lựa chọn an toàn. Trong gel nha đam có nồng độ pH tương tự như pH của da, giúp giữ ẩm cho làn da luôn tươi tắn, mềm mại, mịn màng.

Mẹo biến nách thâm đen thành trắng mịn chỉ sau một đêm
Mẹo biến nách thâm đen thành trắng mịn chỉ sau một đêm
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Dưới đây là tuyệt chiêu giúp bạn biến nách thâm đen thành trắng mịn chỉ sau một đêm nếu thực hiện đúng quy trình.
Qủa ớt - 'Tuyệt chiêu' đốt cháy mỡ bụng không thể ngờ
Qủa ớt - 'Tuyệt chiêu' đốt cháy mỡ bụng không thể ngờ
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Qủa ớt không chỉ làm cho món ăn thêm ngon mà nó còn có tác dụng giảm mỡ bụng cực hiệu quả, khiến chị em phụ nữ mê mẩn.
Theo:  khoevadep.com.vn