Mẹo biến nách thâm đen thành trắng mịn chỉ sau một đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưới đây là tuyệt chiêu giúp bạn biến nách thâm đen thành trắng mịn chỉ sau một đêm nếu thực hiện đúng quy trình.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến vùng da dưới cánh tay của chúng ta trở nên thâm đen. Một phần là do mồ hôi gây nên, mặt khác do vệ sinh không đúng cách làm lỗ chân lông bị bịt kín, da sạm màu và kém mịn màng. Để khắc phục tình trạng đó, tại sao bạn không nghĩ đến khoai tây?

Trong khoai tây có chứa chất làm mờ vết thâm hiệu quả, chất axit nhẹ trong khoai tây là một chất tẩy trắng tự nhiên tuyệt vời cho làn da. Không như các chất tẩy rửa mạnh, axit này sẽ không gây kích ứng da vì vậy cách dùng khoai tây để trị thâm nách là cách khá hiệu quả.

lam dep phunutoday1

Mẹo biến nách thâm đen thành trắng mịn chỉ sau một đêm với khoai tây.

Cách đầu tiên, làm khá đơn giản, bạn chỉ cần rửa sạch khoai tây, rồi cắt lát mỏng khoảng 4-5 lát. Sau đó, đắp khoai tây đã cắt lát lên vùng nách và để trong 20-30 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Ngoài ra, bạn có thể dùng nước ép khoai tây thoa trực tiếp lên vùng nách. Để khô trong khoảng 15-20 phút rồi sau đó rửa sạch với nước ấm. Nếu kiên trì thực hiện 2 lần/tuần, vùng thâm trên nách sẽ sớm được khắc phục.

Cách thứ hai kỳ công hơn nhưng vô cùng hiệu quả. Bạn chuẩn bị 2 củ khoai tây, 1 quả chanh, 1 thìa muối biển. Cách làm như sau, bạn rửa khoai tây và nạo sạch vỏ, cắt lát thành từng miếng rồi đem luộc chín. Sau đó, bạn vớt ra rổ cho ráo nước, rồi cho khoai tây ra một cái bát dùng thìa nghiền nát.

Cắt chanh làm đôi, vắt lấy nước cốt. Sau đó, ta trộn đều hỗn hợp khoai tây, nước cốt chanh và muối biển.  Rửa sạch và lau khô nách với nước ấm cho lỗ chân lông nở ra, rồi đắp hỗn hợp khoai tây vào vùng nách dưới cánh tay. Để khoảng 30 phút để dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong lỗ chân lông, rồi rửa lại bằng nước sạch.

Nếu thực hiện đúng quy trình, bạn sẽ thấy tác dụng chỉ sau một đêm. Chúc các bạn thành công.

'Dọn sạch' tàn nhang trên mặt chỉ sau 1 tuần với lát cà tím
'Dọn sạch' tàn nhang trên mặt chỉ sau 1 tuần với lát cà tím
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Cà tím còn có tác dụng làm đẹp cho chị em trong việc làm mờ tàn nhang hiệu quả, an toàn mà không cần nhờ đến công nghệ laser.
Trẻ ra cả chục tuổi sau 3 ngày chỉ với một ly rượu vang đỏ
Trẻ ra cả chục tuổi sau 3 ngày chỉ với một ly rượu vang đỏ
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Rượu vang đỏ không chỉ tốt cho sức khỏe mà nó còn có tác dụng rất hiệu quả trong việc làm đẹp da.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn