Cách giảm cân trong 4 ngày cho người ít vận động

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những người ít vận động có thể giảm cân nhanh chỉ bằng cách thay thể các món ăn trong thực đơn hằng ngày.

Đậu phụ sốt cà chua

giảm cân cho người ít vận động
Đậu sốt cà chua.

Nguyên liệu: 500g đậu phụ, 1 quả cà chua, 1 muỗng canh xốt cà chua

Gia vị: Muối, đường, xì dầu, vài giọt dầu mè, ít hành lá.

Cách làm: Cà chua rửa sạch bỏ núm thái miếng cau. Hành băm nhỏ. Rán đậu cho vàng vớt ra để riêng.

Sau đó cho hành băm vào phi thơm, rồi cho cà chua đảo đều. Nêm muối và một chút nước mắm cho thơm, bạn chỉ nên cho 1 ít nước mắm thôi vì cho nhiều món ăn sẽ bị xẳng và mất ngon. Khi cà chua mềm, nhừ, cho đậu vào đảo cho ngấm đều sốt. Nêm 1 thìa bột nêm cho món đậu sốt. Hạ lửa nấu tiếp đến khi đậu ngấm gia vị và sốt sánh đặc là được.

Trứng gà luộc 

giảm cân cho người ít vận động
Trứng gà luộc

Phương pháp giảm cân bằng trứng gà luộc sẽ là cách để bạn xuống kí hiệu quả. Trứng không chứa carbonhydrat, khi ăn sẽ không lo bị tăng cân.

Trứng gà luộc đã trở thành thành phần không thể thiếu trong các thực đơn giảm cân của người mập. Những trái trứng luộc vào buổi sáng sẽ giúp bạn no lâu, chống đói rất tốt.

Muốn giảm cân nhanh, bạn hãy thực hiện việc chế biến món trứng luộc để ăn. Kết quả sẽ thể hiện rõ rệt trên cơ thể bạn. Những lớp mỡ sẽ dần bị đánh bay và cơ thể bạn cũng sẽ dần trở nên thon gọn hơn.

Canh mướp nấu tôm

giảm cân cho người ít vận động
Canh mướp nấu tôm

Nguyên liệu:  Mướp hương, tôm, nấm đông cô, hành tím, hành hoa. Gia vị: dầu ăn, bột nêm, mì chính.

Chế biến: Mướp gọt vỏ rửa sạch, cắt miếng vừa ăn, hành hoa cắt gốc rửa sạch cắt khúc. Tôm bóc vỏ rửa sach sau đó xào với hành tím phi thơm cho nước vào khi sôi thả nấm đông cô đã ngâm rửa sạch vào đun tiếp khoảng 2 phút. Tiếp đến cho mướp vào đun sôi vừa chín tới là được nêm hành hoa và gia vị vừa ăn.

Bữa tối ăn thế nào để giảm cân nhanh chóng?
Bữa tối ăn thế nào để giảm cân nhanh chóng?
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Muốn quá trình giảm cân nhanh chóng thì bạn cần biết cách ăn các bữa trong ngày sao cho hợp lý và khoa học.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn