Công thức chăm sóc da chuẩn cho quý cô ít thời gian

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những cô nàng ít thời gian thì hãy chú ý công thức chăm sóc da mùa thu dưới đây!

Không nên bỏ qua huyết thanh (serum)

công thức chăm sóc da
Sử dụng huyết thanh là cách giúp da chị em đẹp hơn.

Vào những buổi sáng oi ả, đừng quên sử dụng huyết thanh (serum). Thực tế, huyết thanh nhe hơn so với lotion hay kem dưỡng và đồng thời thẩm thấu lên da nhanh hơn. Lựa chọn sản phẩm có chứa axit hyaluronic, các phân tử tí hon sẽ giữ lại lượng nước cần thiết cho da.

Thải độc cho da

Để thải độc, bạn cần sử dụng một loại mặt nạ than hoạt tính giúp tái tạo mô tế bào, làm trẻ hóa làn da. Các thành phần giúp thải độc, loại bỏ các tạp chất trong lỗ chân lông của bạn như lượng kem chống nắng còn sót lại, bụi bẩn thành phố… đồng thời “đánh bay” dầu thừa cho làn da ngày một tươi tắn và rạng rỡ hơn.

Chọn sản phẩm tẩy tế bào chết có gốc dầu

công thức chăm sóc da
Những sản phẩm tẩy tế bào chết có gốc dầu phù hợp nhất với mùa thu.

Những sản phẩm tẩy tế bào chết có gốc dầu phù hợp nhất với mùa thu bởi vì nó không những có tác dụng tẩy da chết mà còn giúp tăng cường độ ẩm. Vì vậy, bạn nên tìm những sản phẩm có chứa gốc dầu để mang lại vẻ đẹp săn chắc cho làn da.

Dưỡng môi 

Da môi của bạn không có tuyến dầu, vì thế dễ bị khô và nứt nẻ. Có nhiều cách khác nhau mà bạn có thể chăm sóc cho đôi môi của bạn. Đầu tiên, uống nhiều nước trong ngày và tránh liếm môi. Sau đó, bạn cũng cần phải sử dụng son dưỡng môi thường xuyên, chăm chỉ tẩy tế bào chết cho da môi trường bằng cách lấy một bàn chải đánh răng để chà nhẹ nhàng trên bề mặt. Trước khi ngủ, bạn có thể dùng bơ hoặc dầu ô liu, dầu dừa để dưỡng ẩm cho môi.

Công thức trị nám da vào mùa thu
Công thức trị nám da vào mùa thu
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Cách trị nám bằng thiên nhiên rất có lợi cho da nhưng đến mùa thu bạn hãy chuẩn bị cho mình thêm 1 số công thức nữa nhé!
Theo:  khoevadep.com.vn