Công thức chăm sóc da của những người phụ nữ đẹp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những người phụ nữ đẹp có bí quyết chăm sóc da "chuẩn không cần chỉnh".

Phụ nữ đẹp luôn đắp mặt nạ hợp với da

bí quyết chăm sóc da
Việc đắp mặt nạ hợp với da bạn sẽ khác hoàn toàn với việc bạn đắp mặt nạ cho da.

Việc đắp mặt nạ hợp với da bạn sẽ khác hoàn toàn với việc bạn đắp mặt nạ cho da. Ví dụ, mặt nạ với lòng trắng trứng sẽ giúp bạn se khít lỗ chân lông nhưng nó lại không hợp với làn da dễ nổi mụn. Một người có làn da đẹp sẽ chỉ đắp loại mặt nạ hợp với da của họ.

Chải vaseline thay vì dùng mascara

Thay vì chải mascara, hãy chải vaseline lên lông mi sau khi đã được uốn cong. Hàng mi bạn nhìn sẽ bóng và có vẻ dày, dài, cong hơn, mà không lo bị lem hay phai. 

Luôn bảo vệ đôi tay 

Đeo găng tay khi dọn dẹp nhà cửa, giặt giũ…để bảo vệ tay của bạn không tiếp xúc trực tiếp với hóa chất tẩy rửa hoặc các dụng cụ lau chùi. Nhưng cần lưu ý chỉ nên đeo trong khoảng 10 – 15 phút rồi cởi ra để tay không bị bí. Và sau khi tháo bỏ găng tay thì bạn nên rửa tay sạch sẽ và để khô, rắc chút phấn rôm giúp tay khô và mịn màng hơn.

Bổ sung collagen bằng thực phẩm 

Việc bổ sung các chất béo axit omega 3 sẽ giúp da được dẻo dai và đàn hồi. Protein này có nhiều trong cá hồi và các loại dầu cá khác như cá mòi, cá thu, cá trích… Ngoài ra các loại giàu cá này sẽ giúp làm giảm viêm nhiễm trên da. Theo bác sĩ da liễu Nicholas Pericone, thuộc viện nghiên cứu da liễu mỹ: "các chứng viêm – cái có thể không nhìn thấy trên bề mặt – sẽ đẩy nhanh tốc độ collagen bị phá vỡ. Vì thế việc ăn cá hồi sẽ ngăn ngừa viêm nhiễm và bảo vệ collagen cho bạn".

Không quên dùng kem chống nắng 

Việc chống nắng chỉ bằng cách bịt mặt là phương thức chống nắng kém hiệu quả. Ánh nắng mặt trời vẫn có thể lọt vào làn da của bạn một cách dễ dàng. Chỉ có thoa kem chống nắng mới có tác dụng sâu nhất đến làn da, giúp ngăn chặn tia cực tím có hại.

Công thức làm trắng da chuẩn cho nhiều chị em
Công thức làm trắng da chuẩn cho nhiều chị em
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chị em muốn trắng da thì hãy bổ sung công thức làm đẹp chuẩn dưới đây vào sổ tay ngay nhé!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link