Công thức làm trắng da chuẩn cho nhiều chị em

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chị em muốn trắng da thì hãy bổ sung công thức làm đẹp chuẩn dưới đây vào sổ tay ngay nhé!

Mặt nạ sữa và chanh 

mặt nạ trắng da
Nếu bạn muốn làm trắng da thì hãy thử sữa và chanh.

Nếu bạn muốn làm trắng da sao lại không thử tắm với sữa và chanh? Hãy bắt đầu quy trình làm trắng da bằng cách chuẩn bị một bồn tắm nước ấm. Đổ một ly sữa tươi và nước cốt một trái chanh vào bồn tắm. Khuấy đều để hỗn hợp sữa và chanh được phân bố đều trong bồn tắm. Ngâm mình trong bồn tắm trong 20 phút, sau đó rửa sạch mình bằng nước sạch. 

Sữa có enzyme nhẹ nhàng làm sáng da, nuôi dưỡng làn da, bù đắp cho tính chất làm khô da của nước cốt chanh. Hãy thử ngâm mình trong hỗn hợp này một lần một tuần, và bạn sẽ thấy da mình trắng sáng nhanh chóng sau một tháng.

Mặt nạ sữa tươi 

Sữa tươi có chứa nhiều chất dinh dưỡng như protein, lipid, vitamin và các khoáng chất sẽ giúp da mặt khỏe mạnh, chống lại các tác nhân xấu từ môi trường.

Sau khi rửa sạch mặt, bạn sử dụng sữa tươi không đường thoa đều lên mặt, mát xa mặt cho tới lúc sữa khô. Sau đó rửa lại với nước ấm, ngày nào cũng làm như vậy sẽ thấy da mặt trắng lên một cách tự nhiên. Đây là bí quyết làm đẹp da với sữa tươi hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn sữa tươi với khoai tây nghiền nát, làm mặt nạ đắp mặt 3 lần một tuần cũng rất hiệu quả.

Bột mỳ, trứng gà và chuối 

Đánh nhuyễn 2 thìa bột mỳ, 1 quả chuối, 1 quả trứng gà, dùng hỗn hợp này thoa lên mặt để khoảng 15 – 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Mặt nạ này sẽ giúp các lỗ chân lông trên mặt bạn thu nhỏ lại mang đến vẻ mịn màng, sáng đẹp cho làn da.

Cách giúp bạn trẻ lâu hơn mà không cần bổ sung collagen
Cách giúp bạn trẻ lâu hơn mà không cần bổ sung collagen
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Không cần bổ sung collagen bạn vẫn có thể trẻ lâu chỉ bằng những cách đơn giản.
Theo:  khoevadep.com.vn