Công thức làm đẹp bạn chưa biết từ bột nở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn có thể sử dụng bột nở để làm đẹp nhanh chóng.

Dầu gội

làm đẹp với bột nở
Bạn có thể gội đầu bằng bột nở.

Nếu bạn thuộc nhóm tóc dầu hoặc sử dụng quá nhiều sản phẩm tạo kiểu, baking soda có thể giúp bạn giải quyết hai vấn đề trên.

Chúng được xem như là một loại dầu gội tự nhiên tuyệt vời giúp trả lại cho bạn mái tóc mềm mại, sạch gàu.

Chỉ cần trộn 1 đều muỗng cà phê baking soda trong loại dầu gội bạn đang sử dụng, mát-xa nhẹ nhàng rồi xả sạch lại với nước, bạn sẽ cảm nhận được kết quả mang lại thật kỳ diệu với mái tóc của mình ngay lần sử dụng đầu tiên.

Kem đánh răng

Baking soda cũng có thể thay thế kem đánh răng rất tốt. Bạn có thể tự làm kem đánh răng tại nhà bằng chính loại nguyên liệu này. Rất đơn giản, chỉ cần trộn baking soda với nước oxy già 3%.

Baking soda có các tính chất tương tự như hầu hết các loại kem đánh răng, vì vậy nó có thể làm sạch và trắng răng của bạn. Tuy nhiên, lưu ý rằng để tránh nó gây tổn hại men răng của bạn, bạn không nên sử dụng kem đánh răng này quá thường xuyên.

Phục hồi da 

Bột nở được mệnh danh là loại bột có công dụng làm đẹp thần kì đó bạn nhé. Đây là loại bột có tác dụng tái tạo và phục hồi sức sống cho làn da của chúng ta, chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ.

Bạn có thể dùng bột nở hòa với một chút nước tạo thành hỗn hợp vừa phải để làm mặt nạ dưỡng da, để mặt nạ trong vòng 10 phút rồi rửa lại với nước sạch. Bạn sẽ có làn da mịn màng sau khi sử dụng.

Tẩy tế bào chết 

Hòa bột nở với mật ong thành hỗn hợp rồi bôi chúng lên vùng da cần tẩy tế bào chết, chúng có thể tẩy được vùng da dày như khuỷu tay, khuỷu chân, mắt cá, đầu gối,…để có làn da mịn màng và láng mịn trở lại. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng bột nở để làm sữa tắm, tẩy tế bào chết toàn thân cho da rất an toàn.

Da trắng, hết nám, sạch mụn chỉ với 1 loại cây
Da trắng, hết nám, sạch mụn chỉ với 1 loại cây
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Trong trà xanh chứa nhiều vitamin B có thể giúp bạn làm trắng da, sạch nám hiệu quả.
Theo:  khoevadep.com.vn