Giảm mỡ bụng nhanh chóng không cần tập luyện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không dùng điên thoại khi ngủ, uống trà xanh,... giúp chị em giảm mỡ bụng hiệu quả mà không cần tập luyện.

Không dùng điện thoại khi ngủ

Loại bỏ thiết bị điện tử của bạn hoặc chuyển chúng ra chỗ khác trước khi đi ngủ. Nghiên cứu cho thấy bạn ít tiếp xúc với các thiết bị điện tử, sẽ tốt hơn cho tâm trí và cơ thể được nghỉ ngơi.

giảm mỡ bụng
 Nghiên cứu cho thấy bạn ít tiếp xúc với các thiết bị điện tử, sẽ tốt hơn cho tâm trí và cơ thể được nghỉ ngơi.

Uống trà xanh

Trà xanh là một thức uống tuyệt vời, mà bạn phải thường xuyên tiêu thụ để giảm béo. Nó rất giàu catechins, một hợp chất làm tăng nhanh chuyển hóa chất béo trong cơ thể. Điều này làm cho nó dễ dàng hơn để giảm béo nhanh vùng bụng Tránh đồ uống có ga tiêu thụ và rượu. 

Uống thật nhiều nước trong ngày

Chế độ giảm cân hay giảm béo bụng đều cần cung cấp nhiều nước cho cơ thể mỗi ngày. Việc cung cấp nước này sẽ giúp cho cơ thể tăng cường khả năng trao đổi chất, đào thải chất độc, ngoài ra giúp cơ thể kiểm soát tốt hàm lượng calo, hạn chế cảm giác thèm ăn và đem đến cho bạn cảm giác nhanh no hơn. Một ly nước đầy trước mỗi bữa ăn sẽ là giải pháp giúp cơ thể kiểm soát tốt hơn nguồn năng lượng thu nạp vào.

Tư thế đứng

Bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng, chỉ cần hoàn thiện tư thế đứng, cơ bắp sẽ săn chắc hơn. Bất cứ khi nào ngồi, hãy luôn tâm niệm trong đầu rằng “ngồi thẳng” bằng mọi cách. Đứng đúng tư thế, bụng dần nhỏ đi và bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn.

Tăng thực phẩm chứa men tiêu hóa như sữa chua.

Vi khuẩn Probiotics sẽ làm giảm nguy cơ các vấn đề về tiêu hóa và giữ cho bụng bạn được phẳng. Mỗi ngày bạn nên ăn sữa chua hoặc bổ sung 50 mg các chế phẩm sinh học để tăng sức đề kháng và hỗ trợ thu gọn vòng eo hữu hiệu.

quả sung trị mụn trứng cá
Trị mụn trứng cá độc đáo với quả sung
Quả sung còn có tên khác là vô hoa quả không chỉ tốt cho sức khoẻ mà còn là bài thuốc độc đáo trị mụn trứng cá.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn