Giảm mỡ bụng nhanh chóng với nước ấm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ đơn giản với việc uống nước ấm, tắm nước nóng hằng ngày đã giúp chị em giảm được lượng mỡ bụng đáng kể.

Nguyên nhân tích trữ mỡ quá mức

Tình trạng tích trữ mỡ quá mức trong cơ thể xảy ra khi năng lượng cung cấp cho cơ thể vượt quá nhu cầu cần thiết trong một thời gian dài, có thể do ăn quá nhiều hoặc do giảm hoạt động thể lực, hoặc cả hai xảy ra cùng lúc. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng tích trữ mỡ thừa quá mức trong cơ thể trên 90% là do yếu tố ngoại sinh, như thường xuyên ngồi làm việc trước máy tính, môi trường sống ngày càng ô nhiễm, thức ăn nhiều dầu mỡ, chế độ vận động nghèo nàn. Chỉ có dưới 10% là do di truyền và bệnh lý, thường gặp trong các bệnh lý về gen và nội tiết.

giảm mỡ bụng
Mỗi buổi sáng sau khi ngủ dậy khoảng 10 phút bạn hãy uống từng ngụm nhỏ một cốc nước ấm là cách giảm mỡ bụng   hiệu quả nhất.

Cách giảm mỡ bụng bằng nước ấm

Tắm nước ấm

Bạn có thể tắm bằng nước ấm mỗi ngày, tốt nhât là tắm vòi sen. Dùng tay massage nhẹ nhàng vòng bụng theo chiều kim đồng hồ khoảng 5-10 phút . Phương pháp này tốt hơn cho phụ nữ sinh thường.

Chườm nóng

Có thể cho nước ấm vào một chai nước thủy tinh, hoặc túi chườm nước nóng rồi quấn bên ngoài bằng một khăn bông để tránh bỏng da. Tiến hành chườm lên bụng khoảng 15-20 phút.

Uống nước ấm

Mỗi buổi sáng sau khi ngủ dậy khoảng 10 phút bạn hãy uống từng ngụm nhỏ một cốc nước ấm là cách giảm mỡ bụng   hiệu quả nhất. Vì buổi sáng là thời điểm "thanh tràng" tốt nhất giúp kích thích hoạt động trong cơ thể làm việc tốt, đẩy nhanh quá trình tiêu trừ mỡ giảm mỡ bụng.

tỷ lệ khuôn mặt
Công thức tính tỷ lệ khuôn mặt đẹp đúng chuẩn
Khuôn mặt đẹp là khuôn mặt có tỷ lệ hài hòa giữa các bộ phận. Chúng ta hãy tham khảo công thức dưới đây để đánh giá khuôn mặt đúng nhất.
quả sung
Công dụng làm đẹp "thần kì" của quả sung
Sung chứa các khoáng chất có tính kiềm nhiều. Vì vậy, giúp làm đẹp da, giảm cân hiệu quả.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn