Kéo dài tuổi thanh xuân không khó chỉ cần biết cách

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chế độ ăn uống khoa học, bổ sung vitamin đúng cách... là cách níu giữ tuổi thanh xuân hoàn hảo nhất.

 Ăn uống hợp lý, khoa học

chống lão hoá
Chế độ ăn uống hợp lú giúp bạn kéo dài tuổi thanh xuân.

- Nên ăn nhiều trái cây, rau xanh. Trong rau xanh và trái cây có chứa nhiều vitamin cùng các nguyên tố vi lượng, đặc biệt vitamin E, C có tác dụng hủy được gốc tự do gây lão hóa.

- Bổ sung canxi: Hàng ngày cần kiên trì uống một cốc sữa, vừa tăng cường thể lực vừa bổ sung canxi.

- Uống nhiều nước lọc: Nước là một trong những thành phần dinh dưỡng quan trọng của cơ thể. Hàng ngày phải uống từ 1 tới 2 lít nước để giữ cho cơ thể có sức sống và làn da mềm mại.

- Duy trì ăn sáng: Bữa sáng nên ăn những thức ăn có chứa hàm lượng protein chất lượng cao. Tốt nhất mỗi sáng ăn một quả trứng gà.

Nước nha đam

Nha đam được coi như một loại thần dược dành cho sắc đẹp. Trong nha đam có chứa các axit amin và dưỡng chất có tác dụng không hề nhỏ trong việc tái tạo tế bào da, duy trì độ đàn hồi của da cũng như giữ ẩm cho làn da, ngăn chặn nguy cơ lão hóa và các bệnh về da. Sử dụng nha đam mỗi ngày để xóa bỏ nếp nhăn trên khuôn mặt của bạn.

Vitamin E

Vitamin E là chất chống oxy hóa tan trong chất béo phong phú nhất trong cơ thể. Đây là một trong những chất chống oxy hóa phá hủy chuỗi họat động của gốc tự do hiệu quả nhất, nhất là oxy hóa chất béo. Do thành phần cấu tạo não và màng tế bào chủ yếu là chất béo nên chất chống oxy hóa quan trọng nhất cho não và tế bào chính là vitamin E. Vitamin E có nhiều trong mầm giá đỗ, dầu thực vật và các loại hạt nhiều dầu.

Tẩy tế bào chết

Mỗi tuần bạn nên tẩy tế bào chết ít nhất 1 lần, ngay sau khi tẩy tế bào chết là “thời gian vàng” để bạn cung cấp chất dinh dưỡng và độ ẩm cho làn da. Bạn cần uống ít nhất một ly nước sau khi tẩy tế bào chết, nhưng cũng đừng quên cần bổ sung ít nhất 8 ly nước mỗi ngày cho cơ thể của bạn.

Công thức chăm sóc da của những người phụ nữ đẹp
Công thức chăm sóc da của những người phụ nữ đẹp
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Những người phụ nữ đẹp có bí quyết chăm sóc da "chuẩn không cần chỉnh".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn