Khám phá công dụng làm đẹp kỳ diệu của kem đánh răng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sử dụng kem đánh răng đúng cách với phát huy hết được công dụng làm đẹp.

Mụn đầu đen

làm đẹp với kem đánh răng
Kem đánh răng có thể đánh bật mụn đàu đen.

Bạn rất khó chịu vì những nốt mụn đầu đen trên mặt? Bạn đã sử dụng rất nhiều biện pháp khác nhau nhưng không mang lại kết quả? Hãy sử dụng kem đánh răng để đánh bay mụn đầu đen theo phương pháp sau nhé:

Rửa mặt sạch sẽ với sữa rửa mặt và nước ấm để da mặt sạch, dùng khăn bong thấm khô da. Cho kem đánh răng vào một chiếc bàn chải sạch (dùng riêng cho việc trị mụn đầu đen nhé) rồi cọ vào vùng da bị mụn đầu đen từ 3-5 phút để nguyên kem đánh răng trên mặt.

Sáng hôm sau bạn rửa mặt sạch với sữa rửa mặt và nước ấm rồi tẩy tế bào chết cho da thật nhẹ nhàng bằng hỗn hợp dầu ô liu và đường. Rửa mặt lại với nước ấm, dùng tay nhẹ nhàng lấy đi các nốt mụn đầu đen bị bong ra rồi thoa kem dưỡng ẩm cho da, thực hiện liên tục từ 7-10 ngày bạn sẽ thấy hiệu quả rõ nét.

Trị hôi chân

Bạn có thể dùng một lượng kem đánh răng vừa đủ làm ướt trên lòng bàn tay và xoa rửa đôi chân mỗi khi tắm. Kem đánh răng giúp khử mùi hôi chân cực kì hiệu quả. Bạn xoa, rửa, massage cho đôi chân khoảng 2-3 phút.

Trị hôi nách

Mùi hôi nách khiến bạn cảm thấy ái ngại khi tiếp xúc với mọi người? Có một cách rất đơn giản lại không tốn thời gian mà bạn có thể áp dụng mỗi ngày đó là sử dụng kem đánh răng. Bạn chỉ cần thoa đều kem đánh răng lên vùng da dưới cánh tay, massage nhẹ nhàng 30 phút rồi rửa lại với nước để kết thúc quá trình.

Lưu ý khi chọn kem đánh răng dể làm đẹp

Nên dùng các loại kem màu trắng, ít các các chất phụ gia và không chứa các hạt làm sạch tránh tình trạng gây tổn thương đến da.

Không nên dùng loại chứa tinh dầu bạc hà vì sẽ làm da bị khô và bong tróc khó chịu

Không để kem đánh răng trên da qua đêm.

3 công thức làm đẹp bạn không hối hận khi làm theo
3 công thức làm đẹp bạn không hối hận khi làm theo
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Những công thức làm đẹp được chị em nhiều nước đúc kết sẽ mang lại hiệu quả cao cho bạn nếu học theo.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link