Làn da sáng hồng, mịn màng chỉ với 1 nghìn đồng mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy học bí quyết làm sáng và tạo độ mịn màng cho làn da chỉ với 1 nghìn đồng mỗi ngày!

Khi nhắc đến chanh, chúng ta thường nghĩ ngay đến nước chanh - là một loại đồ uống ngon, có ưu điểm pha chế nhanh. Loại nước này còn có chứa chất axit tự nhiên có tính điện hóa cao giúp cơ thể khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái hơn. Tuy nhiên, nước chanh còn có nhiều công dụng trong việc làm đẹp.

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, nước chanh chứa các axit trái cây và đường tự nhiên. Nó không chỉ loại bỏ các tế bào da chết, mà còn tẩy trắng vùng bị tối hoặc đổi màu. Nước chanh là một chất chống oxy hóa tự nhiên giúp kích thích sản xuất collagen trong da của bạn. Các vấn đề về tóc hay răng, móng tay cũng có thể được giải quyết một cách rất đơn giản với chanh.

làm đẹp nhờ chanh
Nước chanh là một chất chống oxy hóa tự nhiên giúp kích thích sản xuất collagen trong da của bạn.

Làn da sạch và sáng hồng

Chanh chứa rất nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin C. Chanh cũng có chứa nhiều chất chống ôxy hóa. Kết hợp những điều này khiến chanh trở thành một bài thuốc tuyệt vời để chống lại các nhược điểm và nếp nhăn trên khuôn mặt.

Bạn cũng có thể chấm nước ép chanh lên vết sẹo và các đốm đồi mồi. Nếu bạn làm được thường xuyên thì chúng sẽ mờ đi thấy rõ. Đồng thời uống nước chanh cũng có tác dụng tích cực với làn da.

Trị nám

Trước khi áp dụng biện pháp này, bạn hãy ghé thăm bác sĩ da liễu để xác định xem liệu các đốm đen trên da của bạn chắc chắn là do nám không. Nếu chắc chắn đó là nám thì mới bắt đầu điều trị tại nhà. 

Thực hiện bằng cách cắt một quả chanh làm 4 phần bằng nhau. Vắt nước ép chanh vào một ly, bỏ hạt rồi nhúng một miếng bọt biển nhỏ vào nước cốt chanh. Thoa miếng bọt biển này vào vùng da tối màu do bị nám. Các axit trong nước chanh sẽ làm suy yếu lớp trên cùng của da. Áp dụng 2 lần/ngày. Lưu ý khi đi ra ngoài trong ánh mặt trời, hãy thoa kem chống nắng có SPF ít nhất 30.

Trị mụn

Nhờ tính kháng khuẩn có trong chanh, chanh sẽ giúp điều trị mụn trứng cá. Bạn có thể áp dụng như đối với cách trị nám. Nếu nó bạn thấy da bị kích ứng trở nên xót thì nên thêm nước vào nước cốt chanh. Cần rửa tay sạch sẽ trước khi thực hiện để tránh để các loại dầu hay bụi bẩn từ các ngón tay của bạn vì nó có thể gây nhiễm trùng cho vùng da bị mụn.

Giúp bạn giảm cân nhanh hơn

Hài hòa và cân bằng là hai điều quan trọng nhất nên có mặt trong cuộc sống, đặc biệt khi bạn quyết định giảm cân. Thành phần khoáng chất có trong chanh mang tính kiềm.

Các bác sĩ cho biết chế độ ăn có tính kiềm giúp giảm cân nhanh hơn. Thêm vào đó, chanh rất giàu chất xơ pectin, giúp cải thiện và kích thích hệ thống tiêu hóa và giúp chúng ta cảm thấy no hơn mà không tốn nhiều calo dư thừa.

Hãy cải thiện sức khỏe bằng cách uống nước chanh. Loại thức uống đơn giản này có thể thay thế nhiều đồ uống ngọt, có ít khoáng chất và vitamin nhưng lại có hàm lượng cao các loại hóa chất và năng lượng.

Da trắng mịn như em bé sau 1 tuần nhờ nước chanh
Da trắng mịn như em bé sau 1 tuần nhờ nước chanh
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Da trắng mịn như em bé sau 1 tuần nhờ nước chanh - bạn hãy tận dụng ngay để có làn da đẹp nhất.
Làm đẹp ngoạn mục, vịt hóa thiên nga nhờ nước dừa
Làm đẹp ngoạn mục, vịt hóa thiên nga nhờ nước dừa
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Làm đẹp ngoạn mục, vịt hóa thiên nga nhờ nước dừa - bạn có biết điều đó!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn