Da trắng mịn như em bé sau 1 tuần nhờ nước chanh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Da trắng mịn như em bé sau 1 tuần nhờ nước chanh - bạn hãy tận dụng ngay để có làn da đẹp nhất.

Chanh có chứa hàm lượng lớn vitamin C và axit tự nhiên, có tác dụng dưỡng trắng, trị mụn, làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang và se khít lỗ chân lông hiệu quả.Vì thế, chanh được đánh giá là nguyên liệu làm đẹp hoàn hảo dành cho chị em phụ nữ.

cách làm trắng da bằng chanh
Chanh có chứa hàm lượng lớn vitamin C và axit tự nhiên, có tác dụng dưỡng trắng da.

Tuy nhiên, để tắm trắng thành công với chanh, bạn cần lưu ý những điều sau:

- Không ra ngoài sau khi tắm trắng vì da rất nhạy cảm với ánh nắng mặt trời.

- Luôn luôn thoa kem dưỡng ẩm cho da sau khi tắm.

- Áp dụng công thức tắm trắng với chanh 2 lần/tuần và không áp dụng nhiều hơn bởi da có thể bị tổn thương.

Công thức 1:

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị:

- 2 thìa nước cốt chanh

- 250 ml sữa tươi không đường

- 2 thìa mật ong

Chanh giúp làm sạch da, tái tạo tế bào mới và mang đến cảm giác rất dễ chịu, thoải mái. Khi kết hợp với sữa tươi có công dụng tắm trắng mịn, và căng tràn đầy sức sống.

Mật ong có tác dụng tắm trắng mịn da và giúp ngăn ngừa lão hóa. Do vậy, đây làcách làm kem tắm trắng hiệu quả tại nhà bằng sữa tươi rất đơn giản và là loại mỹ phẩm thiên nhiên rất tốt cho da. Mật ong là một chất khử trùng và tẩy sạch rất tốt, đồng thời nuôi dưỡng làn da. Vì vậy tắm với công thức làm kem tắm trắng hiệu quả tại nhà này thật sự mang đến cho các chị làn da tuyệt vời.

Cách làm:

Bước 1: Trộn đều hỗn hợp sữa, chanh, mật ong vào với nhau rồi quấy đều.

Bước 2: Làm ướt da rồi thoa hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng theo vòng tròn từ tay, chân, người…. Sau đó, tắm lại với nước ấm để lỗ chân lông được giãn nở. Cuối cùng là một ca nước mát để se khít lỗ chân lông.

Bước 3: Bôi kem dưỡng làm trắng da toàn thân sau khi tắm trắng.

Công thức 2:

- Phun trực tiếp lên da : Tìm một bình xịt cũ, và đưa nước chanh vào nó, thêm nước vào bình xịt. Sau đó phun dung dịch nước và chanh lên da ( tránh những vùng da bị trầy xước vì có thể gây xót ).

- Chà xát vỏ chanh trên da : Chà xát vỏ chanh trên da của bạn. Nó giúp làm sạch da và từ từ làm trắng sáng da theo thời gian.

- Tẩy da chết: trộn  2 muỗng canh đường nâu, 1 lòng trắng trứng, nước chanh và 1 muỗng cà phê. Massage tẩy tế bào chết lên da bằng cách sử dụng chuyển động tròn nhẹ nhàng. Nhẹ nhàng cọ rửa từ 10-15 phút, rửa sạch bằng nước ấm, và dưỡng ẩm.

Công thức làm trắng da chuẩn cho nhiều chị em
Công thức làm trắng da chuẩn cho nhiều chị em
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chị em muốn trắng da thì hãy bổ sung công thức làm đẹp chuẩn dưới đây vào sổ tay ngay nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn