Loại nước uống buổi sáng da sẽ tươi trẻ cả ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Làn da sẽ tươi trẻ rạng rỡ cả ngày nếu bạn uống một trong các loại nước này vào buổi sáng.

Nước cam tươi

nước cam
Uống một ly nước ép cam tươi sau khi ngủ dậy không chỉ rất tốt cho sức khỏe mà còn có nhiều tác dụng với làm đẹp. 

Uống một ly nước ép cam tươi sau khi ngủ dậy không chỉ rất tốt cho sức khỏe mà còn có nhiều tác dụng với làm đẹp. Đặc biệt hơn, nước ép cam tươi sẽ giúp da trắng, dáng xinh để chị em thêm tự tin đón Tết. Ngoài ra, nước cam còn cung cấp cho cơ thể nhiều dinh dưỡng phong phú đặc biệt là vitamin C, canxi và chất xơ.

Ngoài việc giúp da đẹp, dáng xinh nước ép cam còn ngăn ngừa giúp bạn khỏi những dấu hiệu lão hóa sớm và bảo vệ da khỏi các gốc tự do. Vì vậy, để có được làn da đẹp, vóc dáng xinh chị em hãy áp dụng ngay với một ly nước cam mỗi ngày.

Nước ấm

Qua một đêm, những chất thải tích tụ sẽ dần biến thành độc tố khiến làn da mệt mỏi, xấu xí. Để giải phóng những uế thải này, trước bữa sáng, bạn nên uống một cốc nước ấm.

Tốt nhất nên chọn nước đun sôi để nguội còn ấm ở nhiệt độ 20 – 25 độ C. Bởi khi nước ở nhiệt độ này vẫn giữ được các nguyên tố có lợi cho sức khỏe, dễ dàng thẩm thấu qua màng tế bào và thúc đẩy quá trình chuyển hóa mới, tăng cường miễn dịch cho cơ thể.

Trà xanh

Trà xanh từ lâu đã là một thức uống quen thuộc và được những người lớn tuổi ưa thích. Uống một cốc trà xanh pha loãng vào buổi sáng sẽ cung cấp nhiều lợi ích sức khỏe và sẽ giúp giải độc cơ thể. Ngoài ra, bạn có thể dùng túi trà xanh kết hợp với các loại trái cây làm sinh tố, điều này sẽ đẩy nhanh quá trình trao đổi chất hơn.

Nước cà chua

Không chỉ được sử dụng để làm mặt nạ dưỡng da, các nàng cũng nên sử dụng cà chua trong các bữa ăn hàng ngày, nhất là trong thời tiết khô hanh thất thường thì việc ăn nhiều cà chua cũng là cách bổ sung nước cần thiết cho da. Loại quả màu đỏ chín mọng này chứa nhiều chất chống oxy hóa cùng với 94,5% lượng nước.

Nguyên tắc giảm cân trong ngày Tết dù ăn nhiều
Nguyên tắc giảm cân trong ngày Tết dù ăn nhiều
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Ăn uống sai cách là nguyên nhân chính khiến bạn tăng cân vù vù.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn