Màu son đánh trong Tết sẽ may mắn cả năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những màu son dưới đây đánh trong Tết sẽ khiến bạn rực rỡ may mắn trong cả năm.

Sắc đỏ tươi cổ điển

màu son
 

Son đỏ, màu son chỉ mới nghe thôi đã đủ cảm nhận trọn vẹn sự quyến rũ vĩnh hằng của nó. Một màu son quy chuẩn cho mọi nét đẹp của người phụ nữ: gợi cảm, cuốn hút, kiêu xa đầy ẩn ý. Một màu son mà chỉ lướt nhẹ trên môi cũng đủ khiến cả khuôn mặt và thần thái như bừng sáng, rạng rỡ hơn bao giờ hết. Sắc đỏ tươi mời gọi mà nồng nàn, nổi bật mà e lệ vương trên làn môi, chính là gam màu hoàn hảo dành cho các nàng diện trong dịp Tết sắp tới. Gam màu không chỉ tạo hiệu ứng cho khuôn mặt mà còn hoà nhịp cùng không khí tưng bừng tươi vui của những ngày đầu năm mới.

Hồng ngọt ngào

màu son
 

Các nàng liệu có thể cưỡng lại sự ngọt ngào, lãng mạn mà sắc hồng tươi này mang đến cho bờ môi của mình. Hồng, gam màu gắn liền với sắc xuân tươi mới chính vì vậy đây luôn là màu son các nàng nên diện trong những ngày Tết đến Xuân về sắp tới. Sắc hồng tươi đầy lôi cuốn đủ sức mang cả sức xuân vương vấn trên bờ môi chỉ với một màu son lướt nhẹ.

Nâu đỏ 

Nếu Tết năm 2015 là thời điểm lên ngôi của những màu son rực rỡ thì Tết năm 2016 là thời điểm nổi bật những gam màu trầm và trung tính. Nâu đỏ là một trong những màu son đang dẫn đầu xu hướng ấy.

Không ngọt ngào, đáng yêu như những tone cam hay hồng, sắc màu gợi cảm này luôn mang đến cho phái đẹp đôi môi quyến rũ và cuốn hút. Đặc tính lỳ, mịn của màu son này chính là điểm nhấn giúp tôn lên vẻ sang trọng và quý phái cho gương mặt bạn. Nếu bạn là 1 cô nàng cá tính, ưa thích tiệc tùng thì màu son này chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Đặc biệt, đây là loại son không kén màu da và dễ dàng “ăn rơ” với mọi phong cách trang điểm. Những cô nàng sở hữu làn da ngăm cũng đừng lo lắng cho rằng tone da của mình rất khó chọn màu son. Thực tế cho thấy, những gam trầm đặc biệt là nâu đỏ lại cực kỳ hợp cạ bởi nó tránh lộ nhược điểm cho làn da của bạn.

Nude

So về độ rực rỡ tuy không bằng hồng neon nhưng nếu xét về nét quyến rũ thì son nude có thừa. Đi đôi với xu hướng môi dày đang thịnh hành hiện nay chính là màu son nude mang phong cách tự nhiên nhưng vô cùng gợi cảm. Đây cũng sẽ là tone màu hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” trong mùa Tết năm nay. Màu son nude chính là “cặp đôi hoàn hảo” với lối trang điểm trong veo mà các ngôi sao xứ Kim chi cực kỳ ưa chuộng. Chỉ cần 1 lớp kem nền mỏng, cây che khuyết điểm và 1 thỏi son màu nude là bạn đã có 1 vẻ ngoài xinh đẹp, tự nhiên như chưa trang điểm rồi.

Môi căng mọng chỉ bằng cách tẩy da chết đúng cách
Môi căng mọng chỉ bằng cách tẩy da chết đúng cách
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Môi hồng hào không sợ mùa đông chỉ bằng cách tẩy da chết cho môi đúng cách.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link