Mẹo trang điểm đơn giản cho nàng mặt gầy xinh đẹp nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khuôn mặt quá gầy khiến bạn mất tự tin khi trang điểm và không biết đâu là giải pháp?

Một số mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn định hình rõ hơn các bước để trang điểm gương mặt gầy đúng cách. Cùng tham khảo nhé!

1- Tạo khối

Đối với gương mặt gầy, bạn nên bỏ qua việc tạo khối xương gò má trong bước tạo khối sáng, tối cho khuôn mặt để tránh cho khuôn mặt hốc hác hơn. Ưu tiên dùng phấn phủ, phấn nền, kem nền, phấn mắt… có tông màu sáng hơn da để tạo được cái nhìn đầy đặn.

2- Kẻ mắt

Kẻ mắt cũng là một bước trang điểm quan trọng cho cô nàng mặt gầy. Ngoài việc kết hợp những kem phấn có màu sáng, tươi sẽ giúp cho khuôn mặt trở nên mập mạp hơn thì các bạn cũng nên kết hợp với việc sử dụng mascara, vẽ mí mắt.

3- Má hồng

Với một gương mặt gầy, việc đánh má hồng có đôi chút khác biệt. Các bạn nên chỉ sử dụng việc dùng chổi đánh phấn, chấm một điểm vào gò má sau đó thoa đều theo vòng tròn, rồi rộng dần ra xung quanh, với một lớp nhẹ nhàng và mỏng, điều này vừa tạo ra được cảm giác tự nhiên cho khuôn mặt cũng vừa tạo được cảm giác đầy đặn cho hai bên gò má.

4- Môi

Cách trang điểm đôi môi căng mọng cho khuôn mặt gầy đó là các chị em phải tiến hành tạo viền môi bằng cách dùng bút kẻ viền môi chính xác nhất, sau đó các bạn nên sử dụng son môi với tông màu hồng và đánh từ giữ mỗi kéo dài đến khóe môi cho thật đều, bước sau cùng là phủ lên môi một lớp son bóng với một màu hồng nhẹ nhẹ tạo cảm giác gợi cảm và căng mọng. Chúc các bạn thành công!

 

Những mẹo trang điểm mắt cho cô nàng kính cận
Những mẹo trang điểm mắt cho cô nàng kính cận
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Những cô nàng phải mang mắt kính cận hẳn rất khó khăn trong việc trang điểm.
Mẹo hay giúp bạn không trang điểm mà vẫn đẹp quyến rũ
Mẹo hay giúp bạn không trang điểm mà vẫn đẹp quyến rũ
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Không cần trang điểm, bạn vẫn đẹp và thu hút mọi ánh nhìn với những mẹo nhỏ dưới đây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn