Mẹo hay giúp bạn không trang điểm mà vẫn đẹp quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không cần trang điểm, bạn vẫn đẹp và thu hút mọi ánh nhìn với những mẹo nhỏ dưới đây.

Chăm sóc cho lông mày

Hình dáng phù hợp của lông mày với khuôn mặt cũng giúp bạn có khuôn mặt ưa nhìn hơn. Nếu như bạn đã sở hữu dáng lông mày theo ý muốn hãy chăm chỉ chăm sóc chúng nhé. Dùng nhíp nhổ những sợi lông mày "mọc không đúng chỗ" sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn.

Sử dụng kem nền, kem chống nắng

Bạn muốn một làn da khỏe mạnh, tự nhiên không cần trang điểm hãy lựa chọn loại kem chống nắng phù hợp, giúp làn da bạn rạng rỡ cả ngày. Ngoài ra một chút kem nền cùng với kem chống nắng hay kem dưỡng ẩm da cũng giúp bạn trở nên tươi tắn hơn.

Dưỡng môi

Đôi môi hồng hào, căng mịn sẽ giúp bạn trở nên thật cuốn hút. Đặc biệt vào mùa đông khi da bạn trở nên khô hanh, nứt nẻ thì dưỡng môi là việc làm cần thiết. Bạn có thể sử dụng son dưỡng tự nhiên với chút dầu thơm sáp ong để đôi môi thêm khỏe mạnh, mịn màng, căng bóng.

Chăm sóc lông mi

Bất cứ cô gái nào cũng mong muốn sở hữu cặp mi dài, cong tự nhiên. Bạn hoàn toàn có thể bỏ qua mascara , lông mi giả, hay kẻ viền mắt mà hãy sử dụng Vaseline để nuôi dưỡng giúp mi dài, dày và đen hơn.

Kiểu tóc đẹp

Một kiểu tóc đẹp, phù hợp với khuôn mặt cũng giúp bạn có thể thêm phong cách. Có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn, hãy lựa chọn kiểu tóc phù hợp nhất với bản thân. Bạn có thể uốn xoăn, thẳng, thắt bím, búi tóc...

Thoa nước hoa hồng

Đây là loại nước rất tốt cho da mặt bạn, mỗi ngày bạn cần phải thoa nước hoa hồng đều đặn và thường xuyên sáng khi ngủ dậy và tối trước khi đi ngủ. Thoa xong, nhớ vỗ nhẹ lên da để nước hoa hồng thấm nhẹ vào da mặt, giúp dưỡng ẩm và tẩy vi khuẩn cho da rất tốt.

Uống thật nhiều nước

Nước là một thành phần rất hữu ích đối với làn da, uống nhiều nước sẽ khiến loại bỏ các độc tố ra ngoài cơ thể và khiến cơ thể tươi mới từ bên trong. Bạn nên uống ít nhât 8 ly nước mỗi ngày, làn da và nhan sắc sẽ được cải thiện đáng kể. Ngoài ra, bạn nên hạn chế sử dụng nước có ga và nước ngọt để đảm bảo tốt cho cơ thể và cho cả làn da

4 bí quyết thu nhỏ lỗ chân lông tự nhiên hiệu quả không tốn kém
4 bí quyết thu nhỏ lỗ chân lông tự nhiên hiệu quả không tốn kém
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - 4 bí quyết sau giúp bạn thu nhỏ lỗ chân lông tại nhà một cách đơn giản và hiệu quả nhất
Sở hữu làn da mịn màng, trẻ mãi tuổi 20 chỉ cần 1 thìa sữa chua
Sở hữu làn da mịn màng, trẻ mãi tuổi 20 chỉ cần 1 thìa sữa chua
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Sữa chua rất tốt cho sức khỏe ngoài ra nó còn được xem là một bí kíp dưỡng da vô cùng tuyệt vời
4 cách xóa nếp nhăn tự nhiên hiệu quả giúp nàng trẻ ra 10 tuổi
4 cách xóa nếp nhăn tự nhiên hiệu quả giúp nàng trẻ ra 10 tuổi
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chỉ cần kiên trì sử dụng những nguyên liệu tự nhiên dễ kiếm bạn sẽ không lo nếp nhăn bất chấp tuổi tác.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn