Môi hồng bằng cách tự nhiên không tốn tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bằng cách đơn giản từ thiên nhiên bạn có thể làm hồng môi tại nhà.

môi hồng
Môi hồng khiến bạn gái tự tin hơn.

Một đôi môi thâm tái, nhợt nhạt làm bạn luôn thiếu tự tin khi giao tiếp nên bạn luôn luôn phải nhờ đến sự hỗ trợ của son môi để cho dấu đi những khuyết điểm đó.

Tuy nhiên, với 2 cách trị thâm môi dưới đây, bạn sẽ không cần dùng son mỗi ngày mà vẫn có một đôi căng mọng, hồng hào tự nhiên và đầy sức cuốn chỉ trong nháy mắt.

Trị thâm môi 

Đường

môi hồng
Đường giúp bạn tẩy da chết cho môi.

Để điều trị môi nứt nẻ, bạn cần phải tẩy tế bào chết cho đôi môi. Trộn 2 muỗng cà phê đường và với 1 muỗng cà phê mật ong. Thoa hỗn hợp này lên môi và để yên trong vài phút. Sau đó, rửa sạch môi nước ấm.

Dầu thầu dầu

Áp dụng dầu thầu dầu trên đôi môi khô và nứt nẻ của bạn nhiều lần trong ngày có thể làm cho chúng hồng hào và mịn màng.

Hoặc trộn 1 muỗng cà phê dầu thầu dầu với 1 muỗng cà phê glycerin và một vài giọt nước cốt chanh tươi và thoa lên môi trước khi đi ngủ. Sáng hôm sau, làm sạch môi với 1 miếng bông thấm nước ấm. Áp dụng biện pháp này thường xuyên, bạn sẽ có đôi môi mềm mại và mịn màng hơn.

 

Bí quyết giúp cho môi thâm sáng lên

Hãy nói không với mỹ phẩm dành cho môi. Tránh bôi son môi vì chất hydroquinone hay các chất hóa học có hại khác sẽ gây nên các hắc sắc tố. Hãy sử dụng các sản phẩm chất lượng cao có thành phần hóa học tự nhiên, nhiều vitamin và SPF cao (thành phần bảo vệ môi chống lại ánh sáng mặt trời). Nếu buộc phải dùng son môi, không nên sử dụng thường xuyên.

Tránh ánh sáng trời để bảo vệ đôi môi của bạn.

Hãy nói không với thuốc lá, cà phê và trà. Chất nicotine, cafein, tanin có trong thuốc lá cà phê và trà có thể làm cho môi bạn bị thâm.

Nói không với những thức ăn có nhiều dầu mỡ, nhiều muối. Hãy ăn những thực phẩm dinh dưỡng và cân bằng. Thêm vào khẩu phần ăn các loại rau xanh và trái cây vì chúng có nhiều chất chống ôxy hóa. Uống nhiều nước hàng ngày.

Làm 4 điều sau vào buổi tối đảm bảo bạn sẽ xinh đẹp khi thức dậy
Làm 4 điều sau vào buổi tối đảm bảo bạn sẽ xinh đẹp khi thức dậy
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Dưới đây là những điều nên làm vào buổi tối để xinh đẹp rạng rỡ vào sáng hôm sau!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn