Khoai lang tím giúp giảm cân hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khoai lang tím chứa nhiều calo và chất xơ không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp giảm cân hiệu quả.

Chè khoai lang tím

khoai lang tím
Ảnh minh họa.

Nguyên liệu:

1 củ khoai lang tím.

1 trái thanh long chín.

1 muỗng bột năng

1 ít đường phèn.

Cách chế biến:

Món chè khoai tím thơm ngon hấp dẫn cho thực đơn giảm cân. Khoai lang tím gọt vỏ, rửa sạch sau đó cắt miếng vừa ăn rồi cho vào nồi luộc chín.Thanh long gọt vỏ, cắt miếng nhỏ. Khi khoai lang đã chín mềm hãy cho thanh long vào nồi rồi đun cho sôi lại khoảng 2 đến 3 phút. Thêm đường phèn vào vừa ăn. Cho bột năng vào hòa tan với nước rồi cho vào nồi chè quậy đều cho nước hơi sánh lại rồi tắt bếp. Vậy là với một ít thời gian chúng ta đã hoàn thành xong món chè thơm ngon, hấp dẫn cho thực đơn giảm cân rồi đấy nhé.

Khoai lang luộc, khoai lang hấp

Món này đơn giản quá phải không các bạn.Chỉ cần chọn loại khoai ngon rồi rửa sạch cho vào nồi hấp hoặc luộc. Sau vài phút chúng ta đã có thể thưởng thức mùi vị thơm mát tự nhiên, nóng nóng, bở bở, ngọt ngọt mà không lẫn với thứ củ nào rồi.

Khoai lang nướng

Mùa đông mà được ngồi bên bếp của mấy gánh hàng rong thổi thổi nhấm nhấm vài củ khoai lang nướng với bạn bè thì không có gì tuyệt vời hơn. Cũng như những đồ ăn được làm chín bằng lửa khác, khoai lang khi nướng sẽ rất thơm và giữ được nguyên thành phần dinh dưỡng vốn có.

thói quen trước khi ngủ gây hỏng ngực
4 thói quen không ngờ khiến ngực "chảy dài"
Trước khi đi ngủ nếu chị em không lưu ý những thói quen xấu sẽ khiến bộ ngực ngày càng xập xệ, chảy dài.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn