Mũi của Angela Phương Trinh ngày càng lộ dáng bất thường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc mũi của Angela Phương Trinh ngày càng có những biểu hiện thay đổi đáng lo ngại.

Angela Phương Trinh được mệnh danh là "nữ hoàng thị phi" của showbiz Việt. Cô nàng sớm thành công sau vai diễn "Người mẹ nhí". Tuy nhiên, sau khi rũ bỏ hình tượng trong sáng, Angela Phương Trinh vướng phải không ít scandal về hình ảnh, trang phục sexy hay những câu chuyện tình yêu đầy ồn ào. Cô nàng thường xuyên gây chú ý tại các sự kiện với những bộ đồ phong cách, hàng hiệu đắt tiền. Angela Phương Trinh còn là một tín đồ của phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ diễn viên nhiều lần khiến các fan "mắt tròn mắt dẹt" khi thấy ngoại hình thay đổi chóng mặt của cô.

Thời gian gần đây, người đẹp ngày càng "lao đao" vì biểu hiện nhan sắc tụt dốc. Không chỉ là vùng da chảy xệ mà chiếc mũi của cô nàng cũng có nhiều biểu hiện hình dáng bất thường.

angela phương trinh sửa mũi
Chiếc mũi nguyên bản của Angela Phương Trinh với đầu mũi tròn, hơi to bè.
angela phương trinh sửa mũi
Ở lần sửa mũi đầu tiên, Angela Phương Trinh đã khiến nhiều người "hết hồn" khi xuất hiện với chiếc mũi quá dài và cao quá đà.
angela phương trinh sửa mũi
Mặc dù sau đó chiếc mũi dần trở nên dễ nhìn hơn, nhưng cho tới nay, có vẻ như mũi của Phương Trinh vẫn biến đổi mỗi lúc một khác. Nhiều nghi vấn đặt ra rằng, người đẹp đã phải "trùng tu" chiếc mũi này của mình đến vài lần.

Cách đây không lâu, chắc hẳn chúng ta vẫn còn nhớ tới nghi án thẩm mỹ khiến mũi Taeyeon (SNSD) bị biến dạng, và hiện tại, chiếc mũi của Angela Phương Trinh lại có dấu hiệu của sự xập xệ y hệt những dấu hiệu của Taeyeon. Cụ thể là chiếc mũi của cô trông ngày càng lệch lạc và đặc biệt là 2 bên lỗ mũi không đều nhau, không những vậy, 2 bên cánh mũi còn có biểu hiện bị vếch lên trông khá kì lạ.

angela phương trinh sửa mũi
Hình ảnh mới đây nhất của Angela Phương Trinh cho thấy phần sống mũi "gãy" bất thường, đầu mũi dài và khoằm thấy rõ.
angela phương trinh sửa mũi
Ngay trước đó, tại một sự kiện thời trang, chiếc mũi của Angela Phương Trinh cũng bị soi ra những dấu hiệu lệch lạc với 2 bên lỗ mũi không đều nhau.
angela phương trinh sửa mũi
Những hình ảnh cho thấy chiếc mũi của cô ngày càng thay đổi khác lạ với nhiều hình dáng khác nhau: chiếc mũi thon nhỏ trở nên sưng to bất thường, và hiện tại là phần sống mũi trông như bị gãy. Hai bên cánh mũi ngày càng bị vếch lên so với phần đầu mũi khiến cho chiếc mũi trông rất kém cân đối.
angela phương trinh sửa mũi
Chiếc mũi với phần sống mũi từ lệch, rồi lại thẳng và hiện tại là phần đầu mũi ngày càng dài ra, kèm theo đó là biểu hiện sưng to.
angela phương trinh
Trong bộ ảnh mới đây nhất, rất dễ nhận ra rằng phần đầu mũi của Angela Phương Trinh sưng to một cách bất bình thường.
angela phương trinh sửa mũi
Angela Phương Trinh còn vướng phải nghi án độn cằm, khi nhìn ngang, phần cằm của người đẹp bị nhô ra cực kì rõ ràng, kém tự nhiên.
"Nghi án" em gái Angela Phương Trinh nâng cấp vòng 1
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Phương Trang em gái Phương Trinh vướng "nghi án" nâng cấp vòng 1, gọt cằm...
Hành trình lột xác nhờ dao kéo của Angela Phương Trinh
Hành trình lột xác nhờ dao kéo của Angela Phương Trinh
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Từ một cô gái có làn da ngăm đen, cánh mũi to Angela Phương Trinh đã "lột xác" hoàn toàn khi nhờ tới dao kéo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn