Muốn trẻ lâu bạn bắt buộc phải làm theo 3 điều này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bí quyết trẻ lâu cực đơn giản nhưng không phải ai cũng biết đâu chị em nhé!

Tập trung dưỡng da từ khi còn trẻ

duongs da
Bạn có thể lựa chọn tinh bột nghệ để dưỡng da hoàn hảo.

Tuổi trẻ được tạo hoá ban tặng làn da đẹp tự nhiên mà không cần bất kỳ loại mỹ phẩm nào. Vì vậy, nhiều phụ nữ chỉ bắt đầu dưỡng da khi nó gặp vấn đề hoặc bước vào thời kì lão hoá.

Sự thật là mỹ nhân nào sở hữu vẻ đẹp bất chấp thời gian chính là những người ý thức cao nhất về việc chăm sóc da từ sớm. Việc chăm sóc, nâng niu làn da từ giai đoạn khoẻ đẹp nhất giúp duy trì nét rực rỡ, tràn trề sức sống của các cô gái.

Vậy nên, nếu bạn đang tự hỏi khi nào cần bắt đầu dưỡng da, câu trả lời là: “Ngay bây giờ”. Làn da trắng sáng và căng mịn, không bị các vết sạm nám chắc chắn sẽ giúp chủ nhân của nó "ăn gian" được rất nhiều tuổi.

Áp dụng chế độ ăn Địa Trung Hải

Chế độ ăn Địa Trung Hải gồm có: Cá, rau củ, trái cây, các loại hạt, hạt cây, dầu olive và lượng rượu vang đỏ vừa phải. Bên cạnh đó, người Địa Trung Hải cũng tiêu thụ ít các thực phẩm chế biến, tinh bột, đồ ngọt, chocolate và thịt đỏ.

Các nhà nghiên cứu cho rằng chế độ ăn Địa Trung Hải giàu Omega – 3, vitamin B, vitamin D, chất béo tốt, chất chống oxy hóa… có vai trò quan trọng đối với não bộ và bảo vệ sức khỏe tâm thần. Chế độ ăn Địa Trung Hải có thể làm chậm quá trình lão hóa não, phòng ngừa suy giảm trí nhớ và các bệnh về thần kinh khác như Alzheimer. Ngoài ra, tuân thủ ăn nhiều rau, dầu olive, cá và uống rượu vang điều độ giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh mạn tính như bệnh tim, đái tháo đường và ung thư.

Uống nhiều nước mỗi ngày đặc biệt là buổi sáng

Uống nhiều nước mỗi ngày là một bí quyết vô cùng đơn giản giúp duy trì vẻ trẻ trung cho làn da. Hãy uống thật nhiều nước ép trái cây, nước lọc và trà xanh. Tuyệt đối nên tránh dùng những loại thức uống chứa nhiều đường và chất kích thích như bia, rượu và cà-phê. Để duy trì sức sống cho làn da và lọc bỏ các chất cặn bã cho cơ thể, bạn cần đến 2,5 lít nước trong mùa nóng và khoảng từ 1,5 đến 2 lít vào những ngày trời lạnh.

Đặc biệt, uống nhiều nước vào buổi sáng sẽ rất tốt cho da và cơ thể. Vì buổi sáng cơ thể cần một lượng nước lớn để bù lại một đêm dài trao đổi chất. Khi cơ thể được cung cấp đủ nước da sẽ căng mịn, đàn hồi và giúp bạn thêm trẻ trung và tươi tắn.

Dầu gấc thổi bay mụn, nám cho chị em mọi lứa tuổi
Dầu gấc thổi bay mụn, nám cho chị em mọi lứa tuổi
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Dầu gấc tự nhiên có nhiều tác dụng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp như: trị mụn, trị nám, chống lão hóa, dưỡng trắng...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn