"Nghi án" Hoa hậu Phạm Thị Hương phẫu thuật thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ, Phạm Thi Hương đã vướng vào "nghi án" phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước khi diễn ra đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Hoa hậu Phạm Thi Hương đã  bị một người có email là "91 phamthihuong" tố cáo có phẫu thuật thẩm mỹ với nội dụng như sau:

"Với tư cách là khán giả cũng như người hâm mộ chương trình, tôi muốn làm rõ một sự việc trước khi việc đó đi quá xa và trở nên nghiêm trọng. Đó là có một thí sinh người Hải Phòng sinh năm 1991 tên Phạm Thị Hương đã phẫu thuật thẩm mỹ nho nhỏ ở khuôn mặt đó là phần xương hàm và vùng cằm, BTC có thể đối chiếu các hình dưới đây tôi đưa và hình ảnh hiện tại. Điều dễ nhận thấy nhất là phần cằm đã có sự biến đổi từ một chiếc cằm chẻ, vuông và ngắn, sau một khoảng thời gian tham gia Hoa hậu Việt Nam 2013, chiếc cằm đã có sự thay đổi. Chiếc cằm trở nên thon, dài hơn và không còn chẻ nữa..."

Bức thư nặc danh được công bố khiến mọi người đổ xô đi tìm lại những hình ảnh quá khứ của Hoa hậu Phạm Thị Hương để xem liệu cô có thẩm mỹ hay không. Rất nhiều người nghi ngờ vì trước đây chiếc cằm của Hoa hậu trước đây hơi bè ra nhưng thời gian tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ chiếc cằm trở nên thon gọn bất ngờ.

phạm thị hương
 
phạm thị hương
Hình ảnh trước và hiện nay của Hoa hậu được nhiều người so sánh.

Trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ Hoa hậu đã lên tiếng và khẳng định cô đã trải qua rất nhiều cuộc thi cùng các vòng kiểm tra nhân trắc học nếu có vấn đề gì không đúng sự thật cô sẽ không thể giành giải. 

phạm thị hương thẩm mỹ
 
phạm thị hương
Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Kỳ Duyên.
"Lộ" bằng chứng Hoa hậu Kỳ Duyên thẩm mỹ
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Mới đây một website vừa đang tải hình ảnh Kỳ Duyên cùng những phương pháp thẩm mỹ đang được giới trẻ quan tâm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn