Tẩy da chết mà không làm khô da trong mùa thu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một số công thức tẩy da chết từ thiên nhiên dưới đây sẽ không làm khô da trong mùa thu.

Dầu dừa, Vani và đường

tẩy da chết
Tẩy da chết với hỗn hợp đường và dầu dừa sẽ khiến da mịn màng.

Một cách làm kem tẩy da chết toàn thân từ đường đó chính là kết hợp với dầu dừa. Dầu dừa là một loại nguyên liệu được sử dụng chăm sóc sắc đẹp từ đầu chân, làm mượt tóc, mịn da và có mùi hương ngọt ngào.

Chuẩn bị: ½ chén dầu dừa, ½ chén đường nâu, ½ muỗng cà phê vani

Cách làm vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều hỗn hợp này sau đó chà lên da khi tắm để tẩy da chết, dưỡng trắng và làm mềm da. Thực hiện đều đặn 1 tuần 2 lần sẽ có làn da trắng mịn.

Tẩy da chết bằng mật ong và dâu tây

Ngoài công dụng tẩy da chết bằng mật ong và dâu tây mang lại, hỗn hợp này còn cung cấp độ ẩm cho làn da luôn mịn màng và là cứu tinh cho da khô.

Nghiền dâu tây và trộn cùng mật ong là bạn đã được một hỗn hợp tẩy da chết cực hiệu quả. 

Tẩy tế bào chết bằng bã cà phê 

tẩy da chết
Bã cà phê là thực phẩm tuyệt vời cho làn da.

Bã cà phê là thứ mà hầu hết chúng ta đều bỏ đi sau khi chế biến, nhưng hiếm ai biết rằng đây là mỹ phẩm tuyệt vời cho làn da .Trong bã cà phê chứa chất chống oxy hóa và nhiều loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể,  có tác dụng chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn và làm sạch da vô cùng hiệu quả.
 
Cách thực hiện: Tẩy tế bào chết bằng cà phê rất đơn giản, sau khi tắm sạch và lau khô bạn chỉ cần dùng bã cafe ấm chà xát lên cơ thể. Để yên trên da từ 15-20 phút rồi rửa sạch.Tẩy tế bào chết bằng bã cà phê 1 lần/tuần, làn da của bạn không chỉ được làm sạch, mà chỉ trong thời gian ngắn nhanh chóng trở nên hồng hào và tươi tắn.

Bí mật của làn da đẹp chị em cần biết
Bí mật của làn da đẹp chị em cần biết
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Da mặt rất nhạy cảm. Vì vậy, chúng ta cần hiểu rõ về chúng thì với tìm ra cách chăm sóc sao cho phù hợp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn