Thực đơn giảm cân bằng dưa chuột đảm bảo sẽ giảm 6kg sau 5 ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thực đơn giảm cân bằng dưa chuột đảm bảo sẽ giảm 6kg sau 5 ngày - vừa an toàn, đảm bảo lại hiệu quả cao!

Dưa chuột (dưa leo) có tác dụng bù nước cho cơ thể nếu bạn quá lười uống nước. Dưa chuột có tới 90% là nước, nó sẽ bù lại lượng nước của bạn bị mất vào mùa hanh khô. Nếu thường xuyên làm đẹp với dưa chuột bằng cách ăn dưa chuột sẽ giúp làn môi bạn đỡ nứt nẻ hơn bạn tưởng rất nhiều. 

Làm đẹp với dưa chuột còn cho bạn cách trị mụn bằng dưa chuột.Trong tinh chất dưa chuột có đặc tính chống viêm, kháng khuẩn, vì thế việc ăn dưa chuột đều đặn không chỉ tốt thôi mà còn giúp bạn giảm đi mụn đáng kể.

Hơn nữa, khi bạn làm đẹp với dưa chuột bằng cách ăn đều đặn 10g dưa chuột mỗi ngày là bạn đang giúp giảm bọng mắt, giảm ngứa nếu bị dị dứng nữa đó!

Ngoài ra, hàm lượng nước, chất điện giải và vitamin nhóm B khi làm đẹp với dưa chuột còn bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu khi cơ thể bị mất nước. Những người ốm sốt, tiêu chảy có thể ăn dưa chuột để hỗ trợ việc bù nước.

giảm cân nhanh
Dưa leo không chỉ tốt cho sức khỏe, giúp làm đẹp hiệu quả mà còn hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc giảm cân.

Dưa chuột không chỉ tốt cho sức khỏe, giúp làm đẹp hiệu quả mà còn hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc giảm cân. Để giảm cân hiệu quả, bạn nên bổ sung nhiều dưa chuột trong bữa ăn của mình. 

Thực đơn giảm cân bằng dưa leo trong ngày 

- Bữa sáng: Chỉ nên ăn một lát bánh mì nướng và các loại mứt trái cây như mứt dừa, cam, dứa..,sau đó ăn một quả chanh leo và uống kèm với nó một tách trà nóng hoặc trà gừng.

- Bữa trưa: Hạn chế ăn cơm, ăn một bánh mì trứng nướng kết hợp với phần ức gà, đồng thời bổ sung thêm sinh tố trái cây có tác dụng giảm cân như táo, chuối, dưa hấu…

- Bữa tối: Ăn kèm cơm trắng với salad dưa leo, thêm cùng một chút thịt gà hoặc cá kho. Hạn chế ăn các loại đồ xào, chiên, rán vì khả năng tích trữ mỡ thừa rất cao.

Chỉ nên áp dụng thực đơn này 3 ngày trong 1 tuần để cân bằng sức khỏe cho cơ thể đồng thời đảm bảo an toàn cho việc giảm cân. Nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng, cấp tốc thì có thể áp dụng các bí quyết giảm cân theo tuần. 

Dùng tươi như hoa quả

Thường xuyên ăn dưa chuột có thể giảm béo nên bạn có thể thể rửa sạch dưa chuột, dùng ăn tươi như hoa quả. Mỗi ngày ăn khoảng 250gram dưa leo sẽ có tác dụng giảm cân rõ rệt. Cách này vừa đơn giản, dễ thực hiện mà cũng rất tiện dụng.

Đảm bảo giảm 6cm mỡ bụng, bắp tay, đùi chỉ nhờ dùng hỗn hợp này
Đảm bảo giảm 6cm mỡ bụng, bắp tay, đùi chỉ nhờ dùng hỗn hợp này
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Đảm bảo giảm 6cm mỡ bụng, bắp tay, đùi chỉ nhờ dùng hỗn hợp này - các bạn hãy dùng ngay hiệu quả lắm đó!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn