Đảm bảo tiêu 6kg sau 2 tuần, hết mỡ thừa nếu biết bí quyết này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đảm bảo tiêu 6kg sau 2 tuần, hết mỡ thừa nếu biết bí quyết này - hãy sở hữu ngay để có thân hình hoàn hảo.

giảm cân nhanh
Thừa cân là nỗi lo của hầu hết mọi người.

Ăn dưa hấu giảm cân

Chỉ cần ăn dưa hấu đều đặn mỗi ngày thì ngay lập tức bạn có thể giảm được ít nhất 6kg trong nửa tháng, nói chắc bạn không tin nhưng nếu các bạn áp dụng đúng với thực đơn ăn kiêng với dưa hấu dưới đây bạn sẽ thấy được cân nặng của mình giảm xuống rõ rệt.

Không quá phức tạp , bạn có thể sử dụng 400g dưa hấu tối đa là 500g và không nên vượt quá mức này trong một ngày. Chia đều cho 3 bữa ăn và dùng kèm trước bữa ăn hằng ngày.

Hoặc khi đi đâu về mệt mỏi, có thể thay thế nước  bằng một vài miếng dưa hấu mát lạnh. Dưa hấu có hơn 94% là nước nên có công dụng giải khát rất tốt. Hoặc có thể dùng một cốc nước ép dưa hấu thay cho nước lọc.

Bạn cũng có thể chế biến món gỏi vỏ dưa hấu : gọt lấy vỏ trắng dưa hấu, sắt thành từng sợi nhỏ, ngâm muối cho ra nước trong 15 phút, rồi vắt khô. Đem trộn vỏ dưa hấu với muối, chanh, ớt, rau ngò, cà chua cho vừa ăn. Hoặc có thể thêm bất kỳ gia vị nào theo sở thích của bạn.

Tránh xa đồ ăn nhẹ có đường và các thanh kẹo

Nếu bạn thích đồ ăn ngọt, thì có một tin không tốt cho sức khỏe bạn và việc giảm cân của bạn. Vì chắc chắn thói quen ăn đồ ăn có đường và các thanh kẹo sẽ khiến cơ thể nhanh chóng béo phì. Khi bạn ăn nhiều đồ ngọt, cơ thể sẽ phân chia và chuyển hóa thành năng lượng và chất béo. Lúc này cơ thể sẽ tăng cường tích lũy chất béo và gây béo phì – dễ tăng cân.

Hơn thế, việc tích trữ hàng chục thanh kẹo trong tủ lạnh sẽ chỉ làm gia tăng sự cám dỗ của loại đồ ăn này đối với bạn mà thôi.
Do đó, bạn nên tránh xa những đồ ăn nhẹ có đường và các thanh kẹo nếu muốn giảm cân hiệu quả.

Mặc dù cách giảm cân này là khá đơn giản nhưng bạn cũng cần đặt ra cho mình thực đơn ăn kiêng nghiêm ngặt để đạt được một vóc dáng thon gọn săn chắc nhất. Bên cạnh đó thì những bài tập thể dục cũng sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe và giảm cân, vì vậy hãy thường xuyên vận động mỗi ngày nữa nhé các bạn! Chúc các bạn giảm cân thành công.

Uống loại nước này bạn còn giảm cân nhanh hơn cả đi hút mỡ
Uống loại nước này bạn còn giảm cân nhanh hơn cả đi hút mỡ
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Uống loại nước này bạn còn giảm cân nhanh hơn cả đi hút mỡ - hãy tìm hiểu ngay hôm nay!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link