"Tiên dược" uống buổi sáng cân nặng xuống vù vù

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cân nặng của bạn sẽ giảm nhanh chóng nếu tự làm loại nước dưới đây để uống tại nhà.

Nguyên nhân bạn khó giảm cân 

Ăn sáng quá ít và thiếu chất dinh dưỡng

giảm cân
Giảm cân không hề quá khó như bạn vẫn nghĩ.

Bạn luôn lấy lý do rằng mình quá bận, không đủ thời gian để ăn sáng cho tử tế. Bạn chỉ kịp quết một chút bơ lên một lát bánh mì nướng rồi phi ngay ra ngoài cửa để đi làm? Nếu thực sự đúng như vậy, bạn sẽ khiến cơ thể mình thiếu năng lượng và thường có xu hướng ăn nhiều hơn vào các bữa tiếp theo.

Theo một nghiên cứu vào năm 2013, một bữa sáng giàu protein (chất đạm) có thể giúp bạn kiềm chế cảm giác thèm ăn trong suốt cả ngày. Hãy dậy sớm thêm 10 phút để chuẩn bị cho bản thân một bữa sáng thật đủ dinh dưỡng.

Uống không đủ nước

Nước giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, giải độc tố và kiểm soát sự thèm ăn. Cơ thể của bạn cần nước để thực hiện quá trình trao đổi chất. Bởi vậy hãy bổ sung đầy đủ nước mỗi ngày. Cơ thể đầy đủ nước sẽ giúp bạn đốt chất béo nhanh hơn và khỏe mạnh hơn. Mỗi ngày nên uống tối thiếu 2 lít nước. Nếu tập thể dục cường độ cao, bạn sẽ cần nhiều nước hơn.

Nước uống giúp bạn giảm cân 

Nước dưa chuột và gừng

giảm cân
 

Nguyên liệu: Một quả dưa chuột, 2 trái chanh, 2 thìa gừng nạo và vài lá bạc hà.

Cách làm: Ép lấy nước dưa chuột và chanh sau đó nghiền nát lá bạc hà, thêm gừng nạo. Bạn có thể cho thêm nước lọc, khuấy đều trước khi uống. Uống nước ép này vào mỗi buổi sáng trong 15 ngày để tan mỡ bụng.

Nước tỏi và mật ong 

Nguyên liệu: 3 tép tỏi, một muỗng canh mật ong, chanh tươi thái lát.

Cách làm: Lấy một cốc nước ấm nước, thêm nước cốt chanhmật ong vào rồi khuấy đều. Nhai tỏi sau đó uống nước trái cây này. Nếu bạn không thích nhai tỏi thì có thể trộn tép tỏi nghiền nát trong nước trái cây và uống khi dạ dày trống vào buổi sáng.

Dừng ngay điều này buổi tối nếu không muốn bị già đi 15 tuổi
Dừng ngay điều này buổi tối nếu không muốn bị già đi 15 tuổi
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Những thói quen tưởng chừng như vô hại vào buổi tối lại đang âm thầm phá hủy nhan sắc của bạn.
Bí quyết giúp da căng mịn, trắng hồng mà không cần đi spa tốn kém
Bí quyết giúp da căng mịn, trắng hồng mà không cần đi spa tốn kém
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Thay vì đi spa thường xuyên để chăm sóc da mặt chỉ cần bạn kiện trì với những nguyên liệu tự nhiên sau đây bạn sẽ sở hữu làn da mịn màng
Theo:  khoevadep.com.vn