Triệt sạch lông chân đơn giản với đu đủ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sử dụng đu đủ chín không chỉ giúp tẩy lông chân sạch mà còn có tác dụng se lỗ chân lông nhanh chóng.

Cách 1:

tẩy lông chân băng đu đủ chín
Dùng đu đủ chín tẩy lông chân rất đơn giản.

Nguyên liệu: 1 muỗng canh đu đủ, 1/4 muỗng canh bột nghệ, ¼ muỗng canh bột mì, 4 thìa gel lô hội, 2 thìa dầu mù tạt và 2 giọt tinh dầu.

Trộn tất cả những thành phần trên vào một tô sạch cho đến khi thành một hỗn hợp đặc quánh. Áp dụng hỗn hợp này trên bất cứ vùng da nào bạn cần tẩy lông. Để 20 phút cho hỗn hợp khô, dùng tay chà sát hỡn hợp trên vùng da, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Lau khô và thoa kem dưỡng ẩm cho da.

Cách 2:

Trộn 2 muỗng canh đu đủ non xay nhuyễn với ½ muỗng cà phê bột nghệ. Massage chân với hỗn hợp này trong khoảng 15 phút. Sau đó rửa sạch với nước. Áp dụng 1 hoặc 2 lần một tuần.

Cách 3:
 
Bạn chỉ cần xay nhuyễn đu đủ rồi trộn với sữa tươi không đường rồi đắp hỗn hợp này lên chân trong vòng 15- 20 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Sự kết hợp giữa sữa tươi và đu đủ vừa giúp bạn triệt lông chân hiệu quả, vừa giúp làm trắng và mịn da nhờ các dưỡng chất từ sữa tươi thấm sâu vào da. Áp dụng phương pháp này thưỡng xuyên cũng giúp lỗ chân lông thu nhỏ hơn.

Độc chiêu tẩy lông chân bằng nguyên liệu thiên nhiên
Độc chiêu tẩy lông chân bằng nguyên liệu thiên nhiên
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Những nguyên liệu thiên nhiên quen thuộc sẽ giúp bạn "đánh đuổi" những sợi lông chân đáng ghét!.
Theo:  khoevadep.com.vn