Uống 1 ly nước này trước khi đi ngủ, đảm bảo bạn luôn trẻ như 20

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Uống 1 ly nước này trước khi đi ngủ, đảm bảo bạn luôn trẻ như 20 - rất đơn giản mà hiệu quả hơn đi spa.

làm đẹp
 

Uống 1 ly nước ấm trước khi đi ngủ

Việc uống nước trước khi đi ngủ không khiến bạn mất ngủ do cơ thể :réo gọi” đi vào nhà vệ sinh vào lúc đang ngủ ngon, tuy có ảnh hưởng chút xíu đến giấc ngủ nhưng chính ly nước ấm này sẽ giúp bạn ngủ ngon, sâu giấc hơn, đặc biệt nó sẽ giúp cơ thể không bị mất nước sau một thời gian dài 8 tiếng bạn ngủ, làn da được cung cấp nước đầy đủ sẽ luôn căng mịn và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa rất tốt.

Bạn có thể thay thế nước ấm bằng nước pha mật ong hay sữa tươi được hâm nóng 30 độ C đều rất tốt.

Đắp tỏi trực tiếp

Đối với những ai không sợ mùi tỏi, bạn có thể đắp tỏi trực tiếp lên da mặt. Tuy nhiên bạn nên cẩn thận với cách làm này vì nó có thể gây kích ứng da. Nên bắt đầu với việc thoa một lát tỏi đã dập nát lên một vùng da có nếp nhăn.

Vì tỏi là một nguyên liệu tự nhiên có mùi hăng và có tác động rất mạnh, bạn không nên chà xát mạnh lát tỏi trên da. Chỉ cần thoa nhẹ các lát tỏi vào vùng da có nếp nhăn để phát huy công dụng của tỏi mà không gây tổn thương da.

Tránh bia rượu và tập dưỡng sinh

Bia rượu là bạn đồng hành thân thiết của tình trạng lão hóa trước tuổi. Muốn nếp nhăn, vết nám, mạch máu hình chân chim đừng xuất hiện trên da mặt thì liệu mà quyết liệt nói không với ma men.

Các nhà khoa học thuộc Trung tâm Nghiên cứu sức khỏe ở Seattle đã chứng minh phương pháp dưỡng sinh, dù chỉ 20 phút mỗi ngày, là một trong những biện pháp hiệu quả nhất để lớp da đi ngược với thời gian sau 6 tháng luyện tập. Theo các thầy thuốc này, không chỉ nước da mà ngay cả hệ thống tim mạch cũng thừa sức hoạt động như ở tuổi 30, dù gia chủ đã quá ngũ tuần.

Ăn nhiều thực phẩm này vòng 1 của bạn sẽ tăng size chóng mặt
Ăn nhiều thực phẩm này vòng 1 của bạn sẽ tăng size chóng mặt
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Ăn nhiều thực phẩm này vòng 1 của bạn sẽ tăng size chóng mặt - hãy cùng khám phá ngay!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link