Xóa sạch các vết nám lâu năm nhất nhờ loại quả rẻ tiền này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dứa không chỉ là loại trái cây ngon, bổ, rẻ mà còn làm mờ các vết nám da, giúp da trắng hồng cực tốt.

Nám da, tàn nhang là một vấn đề về da xuất hiện khá phổ biến. Những nguyên nhân dẫn đến tình trạng nám da, tàn nhang chủ yếu là do ánh nắng mặt trời, do thay đổi nội tiết tố hoặc do chế độ ăn uống sinh hoạt không khoa học. Để trị nám da, tàn nhang chúng ta cần bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt hàng ngày sao cho hợp lý và khoa học. Bên cạnh đó, cần sử dụng thêm những biện pháp trị nám da cả bên trong lẫn bên ngoài để đẩy lùi nám da hiệu quả, tận gốc. Tại sao bạn lại không nghĩ đến tác dụng của dứa trong việc trị nám da.

dua phunutoday1

Xóa sạch các vết nám lâu năm nhất nhờ loại quả rẻ tiền này

Dứa là loại quá rất giàu các chất khoáng như can-xi, kali, chất xơ, brôm, i-ốt và phốt-pho, các enzim, đặc biệt rất giàu vitamin C. Chính vì thế, dứa là thực thẩm giúp chúng ta có một cơ thể khỏe mạnh. Trong đó, brôm, một loại enzin phân giải là yếu tố quan trọng tạo ra giá trị của quả dứa. Đó là lý do dứa giúp tiêu hóa protein một cách dễ dàng hơn.

Dùng mặt nạ nước ép quả dứa hoặc dứa thái lát mỏng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những chị em bận rộn. Mỗi tuần 3 lần, vào buổi tối sau khi đã làm sạch da mặt bạn lấy bông gòn thấm nước ép dứa thoa đều lên mặt vừa thoa vừa nhẹ nhàng massage, nếu chọn cách đắp mặt nạ thì bạn lấy các lát dứa đã được thái mỏng đắp lên khắp mặt. Chờ trong 15 phút thì rửa lại với nước lạnh.

Mặt nạ dứa, tảo biển cũng là sự kết hợp hoàn hảo. Bạn cần chuẩn bị 1/4 quả dứa chín xay nhuyễn và 1 thìa bột tảo biển. Trộn đều các hỗn hợp trên. Sau đó rửa mặt sạch và đắp hỗn hợp lên da, để khoảng 15 phút. Sau đó, rửa mặt lại với nước ấm. Dứa và tảo biển là hai thành phần giúp tăng độ trắng sáng cho làn da, xóa mờ các vết nám, vừa có công dụng trị nám rất tốt, vừa dưỡng da rất hiệu quả.

Bí quyết sở hữu vòng eo thon và làn da mịn màng của Đào Thị Hà
Bí quyết sở hữu vòng eo thon và làn da mịn màng của Đào Thị Hà
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - "Người đẹp biển" Đào Thị Hà chia sẻ về bí quyết làm đẹp, khiến chị em phụ nữ phải mê mẩn.
Mẹo biến nách thâm đen thành trắng mịn chỉ sau một đêm
Mẹo biến nách thâm đen thành trắng mịn chỉ sau một đêm
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Dưới đây là tuyệt chiêu giúp bạn biến nách thâm đen thành trắng mịn chỉ sau một đêm nếu thực hiện đúng quy trình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn