Xu hướng trang điểm tự nhiên, trong suốt khiến sao Việt mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thời gian gần đây, cách trang điểm trong suốt, tự nhiên được nhiều sao Việt tích cực "lăng xê".

Chi Pu, Angela Phương Trinh, Bảo Thy... là những mỹ nhân Việt thường xuyên lựa chọn cách trang điểm trong suốt xinh xắn vô cùng dễ thương.

Với bí quyết trang điểm ấn tượng, Hotgirl Chipu luôn tự tin khoe vẻ đẹp thuần khiết của mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Lớp nền trong suốt giúp mỹ nhân Vbiz gần như ghi điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ.

Nữ diễn viên chọn lớp nền tự nhiên và chỉ tô điểm cho đôi môi bằng một lớp son hồng hoặc cam nhẹ.

Angela Phương Trinh cũng là một trong những mỹ nhân Việt thường xuyên chọn xu hướng trang điểm tự nhiên dịu nhẹ.

Người đẹp phối màu son cùng tông váy, tạo cảm giác đồng điệu, tinh tế. Điểm nhấn lớn nhất là lớp nền mịn và hồng tự nhiên.

Cô nàng Hari Won yêu thích cách make up theo xu hướng Hàn Quốc với màu son hồng nhẹ nhàng cùng lớp phấn nền mịn, tự nhiên.

Bảo Thy vô cùng đáng yêu và xinh xắn khi lựa chọn gam màu hồng làm điểm nhấn trên nền phấn trong suốt.

Cách trang điểm tự nhiên giúp cho các mỹ nhân Việt trẻ trung cuốn hút hơn rất nhiều.

Ngọc Trinh khoe vẻ đẹp trong sáng với cách trang điểm "có cũng như không". Màu son môi hay phấn má hồng dịu nhẹ được mỹ nhân Việt ưa chuộng nhất.

Sở hữu ngay làn da mịn màng với 7 bí quyết siêu đơn giản
Sở hữu ngay làn da mịn màng với 7 bí quyết siêu đơn giản
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chỉ với 10 gợi ý đơn giản dưới đây bạn có thể sở hữu ngay làn da mịn màng vô cùng khòe mạnh không lo mụn hay nếp nhăn nhé
4 kiểu váy trắng quyến rũ bạn nên sắm ngay trong mùa hè 2016
4 kiểu váy trắng quyến rũ bạn nên sắm ngay trong mùa hè 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với vẻ đẹp tinh khôi, trẻ trung, thanh lịch 4 kiểu váy trắng dưới đây sẽ làm "say lòng" mọi quý cô khi hè về
Theo:  khoevadep.com.vn