Bà mẹ đơn thân nóng bỏng khiến Ưng Hoàng Phúc muốn cưới là ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ưng Hoàng Phúc luôn nhắc đến Kim Cương với những lời lẽ đầy yêu thương, trân trọng.

Chính thức bắt đầu mà không cần ai phải hứa hẹn, tỏ tình

Mấy năm trở lại đây, Ưng Hoàng Phúc không còn được nhắc đến như một ngôi sao đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp ca hát.

Thay vào đó, người ta thấy anh dần chuyển mình sang lĩnh vực điện ảnh, và rất hạnh phúc với cô bạn gái đã có một đứa con riêng.

Kể về cuộc gặp gỡ "định mệnh" của mình với người mẫu Kim Cương - bạn gái hiện tại của mình, Ưng Hoàng Phúc cho biết, anh và người yêu quen trong một bữa tiệc.

ưng hoàng phúc và kim cương 1

Kim Cương chăm sóc cho bạn trai ở hậu trường đóng phim.

Hôm đó, Ưng Hoàng Phúc và Quế Vân (một người bạn khá thân của anh) tới dự buổi tiệc có sự tham gia của nhiều ca sĩ, diễn viên, người mẫu và gặp Kim Cương ở đó.

"Được bạn bè giới thiệu người mẫu Kim Cương, tôi không biết Kim Cương là cô nào. Tuy nhiên, sau vài phút trò chuyện, tôi đã cảm nhận về sự thân thiện, đáng yêu của em", Ưng Hoàng Phúc kể.

Và chỉ một thời gian ngắn sau đó, 2 người đã có cơ hội tiếp xúc với nhau gần hơn khi cùng tham gia diễn xuất cho 1 MV của Quế Vân.

"Là người mẫu, diễn viên nhưng Kim bỗng bị “đơ”, gượng gạo khi diễn cảnh yêu đương. Sau đó, chúng tôi thường xuyên nhắn tin, hỏi thăm nhau.

Trải qua nhiều mối tình và có khả năng quan sát nên tôi biết Kim thích mình, chắc mình có cơ hội chinh phục cô ấy.

Không chờ Kim phải “bật đèn xanh”, tôi chủ động mời em ăn uống, cà phê. Dần dà những lần rủ rê ấy trở thành những buổi hẹn hò.

Mối quan hệ của chúng tôi chính thức bắt đầu mà không cần ai phải hứa hẹn, tỏ tình", Ưng Hoàng Phúc nhớ lại. Nam ca sĩ này cũng gọi người yêu bằng cái tên thân mật là Kim.

"Khi yêu, tôi không đặt nặng quá khứ..."

Trước khi được biết đến với mối quan hệ tình cảm với Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương đã là một trong những siêu mẫu nổi bật nhất những năm 2008-2009.

Cô từng giành được giải bạc Siêu mẫu năm 2008, năm Hoàng Yến giành giải vàng.

Kim Cương từng được đánh giá là người mẫu sẽ vươn lên vị trí vedette trong làng mẫu nhờ khuôn mặt đẹp và phong cách lạnh lùng, ấn tượng.

Tuy nhiên, cuộc sống riêng tư của cô lại không được viên mãn. Khi đến với Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương đã trải qua một cuộc tình đổ vỡ và là mẹ của 1 cậu con trai.

Khi đứng trước câu hỏi "có thấy thiệt thòi khi yêu người đã qua một lần đò và có con riêng như Kim?", Ưng Hoàng Phúc đáp: "Tôi thấy không có gì là thiệt thòi".

Ưng Hoàng Phúc kể, Kim Cương chưa từng kết hôn. Chỉ là trước đó cô từng yêu 1 người và sinh con cùng người ấy.

"Giờ đây, em là người tự do. Khi yêu, tôi không đặt nặng quá khứ, điều quan trọng là em mang lại cho tôi sự bình yên và hạnh phúc", nam ca sĩ tâm sự.

ưng hoàng phúc và kim cương 2

Kể về người bạn gái của mình, Ưng Hoàng Phúc cho biết: "Kim Cương là một cô gái miền Tây - vùng văn hóa tôi lớn lên từ nhỏ nên chúng tôi có nhiều sự đồng cảm hơn những cô gái khác.

Tính của Kim cũng rất hòa đồng, vui vẻ, điểm này giống tôi khi cả hai tiếp xúc với những người bạn. Kim có thể làm cho những người xung quanh tôi yêu thích cô ấy.

Điều đó khiến tôi thoải mái và khi đã thoải mái thì tình cảm sẽ đến một cách tự nhiên, không bị gò bó và áp lực".

Theo lời Ưng Hoàng Phúc, không những bạn bè anh yêu mến Kim Cương, mà ngay cả mẹ của anh cũng thương Kim Cương như con ruột.

Bởi vì Kim Cương là "một cô gái biết cách sống, biết điều, biết suy nghĩ và biết lo lắng cho những người xung quanh".

"Đến nhà chơi, Kim bỏ ngay túi xách, chạy thẳng xuống bếp học cách nấu ăn từ mẹ. Được mẹ tôi truyền kinh nghiệm, giờ đây em có thể nấu được những món ăn khoái khẩu của tôi như canh chua, thịt kho hột vịt, cá kho tộ, lẩu mắm…

Dù chưa bằng tay nghề của mẹ, nhưng ngày hai bữa ăn cơm em nấu thì món nào với tôi cũng ngon miệng.

Phía sau người đàn ông thành công luôn cần sự hỗ trợ từ người phụ nữ. Từ khi quen nhau, Kim đã thay đổi tôi theo hướng tích cực.

Trước kia, tôi làm việc theo sở thích, cảm tính, vì niềm vui trước mắt. Nay lại khác, em thường cùng tôi vạch ra kế hoạch, giúp tôi định hướng âm nhạc, việc kinh doanh và sự nghiệp.

Nhờ vậy, tôi đã có những bước đi đúng đắn hơn", Ưng Hoàng Phúc luôn tự hào mỗi lần kể về bạn gái.

Hiện tại, 2 người mong sớm có một đám cưới để ổn định cuộc sống vợ chồng.

ưng hoàng phúc và kim cương

Từ khi yêu nhau, Kim Cương luôn ở bên chăm sóc cho Ưng Hoàng Phúc.

Hotgirl Mai Hồ và chuyện tình nghi vấn với ba mỹ nam showbiz
Hotgirl Mai Hồ và chuyện tình nghi vấn với ba mỹ nam showbiz
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mai Hồ ngoài chuyện tình đình đám với Trấn Thành còn bị nghi có tình cảm với Nathan Lee và Dương Triệu Vũ.

 

Chuyện tình cảm tiếp tục là 'công cụ' của Hồ Ngọc Hà?
Chuyện tình cảm tiếp tục là 'công cụ' của Hồ Ngọc Hà?
(Giải trí) - Rất nhiều lần, chuyện tình duyên của Hồ Ngọc Hà trở nên nóng hơn bao giờ hết đúng thời điểm cô ra mắt các kế hoạch hay sản phẩm âm nhạc.
Theo:  khoevadep.com.vn