Bạn gái Cường Đô la bất ngờ lộ ảnh 'ngả ngốn' bên 'tình mới'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hạ Vi- bạn gái Cường Đô la bất ngờ lộ ảnh "ngả ngốn", tình cảm bên Isaac sau tin đồn chuẩn bị kết hôn với đại gia phố núi.

Mới đây nhất, Isaac và Hạ Vi - hai diễn viên đảm nhận vai chính Thái tử và Tấm trong bộ phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" vừa thực hiện bộ ảnh ngọt ngào nhân ngày Lễ Tình nhân. Cả hai đã trở nên thân thiết sau 8 tháng chuẩn bị và quay hình. Thậm chí, khi bộ phim kết thúc, cả hai vẫn giữ thói quen gọi nhau thân mật bằng “Tấm” và “Thái tử”. 

ha vi phunutoday1

ha vi phunutoday2

ha vi phunutoday3

Bạn gái Cường Đô la bất ngờ lộ ảnh 'ngả ngốn' bên 'tình mới'

Nói về "người tình màn ảnh" của mình, Isaac cho biết, Hạ Vi rất phù hợp với vai Tấm, đôi mắt ngây thơ, hiền lành và nụ cười xinh tỏa nắng. Lần đầu gặp nhau khi được Ngô Thanh Vân giới thiệu, trong khi nam ca sỹ còn khá lúng túng thì Hạ Vi chủ động bắt chuyện rất thân thiện. Về phía bạn gái Cường Đô la, cô không ngần ngại nhận xét Isaac là hình mẫu soái ca đẹp trai, ga lăng, lịch thiệp và biết cách chăm sóc người khác.

Trước đó, theo một nguồn tin được tiết lộ, Hạ Vi đã đón Tết ở Sài Gòn, thay vì về Hải Phòng ăn Tết cùng gia đình hay đi du lịch như mọi năm. Theo "hotgirl vạn người mê", cô muốn được tận hưởng khoảnh khắc giao thời bên bạn trai Cường Đô la sau 3 tháng yêu nhau mặn nồng. Nhiều người ngỡ rằng, có vẻ như cặp đôi "trai tài gái sắc" này sẽ kết hôn trong thời gian tới vì chỉ sau 3 tháng yêu nhau, Hạ Vi đã quyết định ở lại Sài Gòn để cùng bạn trai đón Tết, điều này chứng tỏ tình cảm của họ đã quá sâu sắc, mặn nồng và một kết thúc có hậu chắc chắn sẽ diễn ra trong nay mai.

Hà Hồ phản ứng lạ khi Hạ Vi - Cường Đô la chuẩn bị kết hôn?
Hà Hồ phản ứng lạ khi Hạ Vi - Cường Đô la chuẩn bị kết hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi nhiều người đồn đoán Hạ Vi chuẩn bị kết hôn với Cường Đô la thì Hà Hồ cũng có chia sẻ lạ trên trang cá nhân.
Chia tay Trấn Thành, tình cũ khoe 'soái ca' điển trai như tài tử
Chia tay Trấn Thành, tình cũ khoe 'soái ca' điển trai như tài tử
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi Trấn Thành công khai yêu Hari Won, Mai Hồ - 'tình cũ' của nam MC bất ngờ khoe 'soái ca' điển trai và rất đẹp đôi với cô.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn