Da lão hóa đi 10 tuổi nếu bạn duy trì thòi quen này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu có thói không đúng trong buổi tối da của bạn sẽ lão hóa cực nhanh.

Buồn phiền và nhăn nhó làm da bạn xấu đi

da lão hóa
Buồn phiền khiến bạn già hơn tuổi rất nhiều.

Bạn có biết nhăn mặt sẽ làm da bạn bị chùng xuống và giãn ra không? Phụ nữ luôn nhạy cảm và khó tính trước mọi việc, đó là lý do không nhỏ làm việc trao đổi chất tuần hoàn máu trên da giảm đi và để lại những nếp nhăn hằn sâu trên khuôn mặt.

Thức khuya dậy sớm gây tác hại cho da

Thức khuya thường xuyên sẽ làm rối loạn hệ tuần hoàn trao đổi chất và dẫn đến da bạn bị thiếu chất dinh dưỡng, da dẻ trở nên khô ráp và hình thành các quầng thâm trên mắt.

Uống nước rất ít

Theo lời khuyên của nhà khoa học, bạn cần phải nạp cho cơ thể ít nhất từ 2 đến 3 lít nước mỗi ngày. Uống ít nước sẽ làm da bạn bị khô và hạ huyết áp

Ăn nhanh, nuốt vội

Do quá bận rộn với công việc hàng ngày khiến chúng ta thường ăn uống qua loa, vội vã, vừa ăn vừa làm việc, không đảm bảo chất dinh dưỡng, không đảm bảo độ “sạch” cần thiết của thực phẩm, thói quen này rất nguy hại cho sức khỏe của cơ thể và làn da, không những thế nó còn khiến bạn tăng cân nhanh chóng nữa đấy.

Quá tin tưởng vào sản phẩm chống nắng

Ánh nắng mặt trời luôn là “kẻ thù không đội trời chung” của chị em phụ nữ, nhưng đôi khi vì muốn thể hiện vẻ đẹp tự tin của chính mình và quá tin tưởng vào sản phẩm chống nắng lại khiến làn da của bạn bị tổn hại nghiêm trọng do sản phẩm chống nắng cũng không thể bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia cực tím, không những thế hầu hết các loại mỹ phẩm chỉ ngăn chặn được tia UVB chứ không ngăn chặn được tia UVA nên làn da bạn vẫn bị tổn hại như thường;

Tẩy sạch da chết mà chưa đến 3 nghìn đồng
Tẩy sạch da chết mà chưa đến 3 nghìn đồng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chưa hết 3 nghìn đống bạn có thể tẩy sạch da chết một cách nhanh chóng.
Theo:  khoevadep.com.vn