"Bé An" Hùng Thuận lần đầu lên tiếng về việc tái hợp vợ cũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Bé An" Hùng Thuận bất ngờ lên tiếng phản hồi trước thông tin tái hợp với vợ cũ.

Hùng Thuận - người thủ vai An trong phim "Đất Phương Nam" lên xe hoa với 1 hot girl kém anh 3 tuổi. Bà xã của Hùng Thuận tên là Thanh Vân, sinh năm 1986 trong 1 gia đình có điều kiện và từng có thời gian sinh sống, học tập tại Singapore. Sau khi kết hôn, Thanh Vân mang bầu con đầu lòng và quyết định ở nhà bán hàng online. Cô cũng ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí do Hùng Thuận là người không thích chia sẻ cuộc sống sau hôn nhân.

hung thuan phunutoday2

"Bé An" Hùng Thuận lần đầu lên tiếng về việc tái hợp vợ cũ.

Tuy nhiên, trước đó trên một chương trình truyền hình thực tế, Hùng Thuận từng công khai anh và vợ đã ly thân. Hai người đã không còn sống chung với nhau từ hơn 2 năm trước. Thế nhưng, mặc dù thừa nhận đã chia tay song Hùng Thuận và vợ cũ cùng con trai vẫn đi du lịch cùng nhau giống như một gia đình hạnh phúc vậy. Rất nhiều người đều tỏ ý nghi rằng phải chăng "bé An" và vợ cũ đã chính thức tái hợp?

hung thuan phunutoday1

Gia đình hạnh phúc trước đây của Hùng Thuận và vợ hotgirl.

Trước câu hỏi này, Hùng Thuận cho biết, anh không muốn trả lời. Chỉ biết rằng, hiện tại anh đang hạnh phúc với cuộc sống của mình. Đồng thời, "bé An" cũng giãi bày, trước đây, tiêu chuẩn người yêu của anh là phải thật xinh đẹp, còn bây giờ thì gia đình là tất cả. Hùng Thuận hài hước nói, có lẽ trước đây anh còn trẻ trâu nên mới nghĩ như thế, còn bây giờ, phụ nữ đẹp nhất khi cô ấy hiểu và chia sẻ được với chồng.

"Người tình" của chồng sắp cưới Midu lên tiếng chuyện "cặp bồ"
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Người tình" của Phan Thành đã chính thức lên tiếng trả lời về chuyện được chồng sắp cưới của Midu mua tặng nhà và chu cấp tiền tỷ.
Hôn nhân thất bại, Dương Yến Ngọc chỉ đường Midu vượt sóng gió
Hôn nhân thất bại, Dương Yến Ngọc chỉ đường Midu vượt sóng gió
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thất bại trong hôn nhân, Dương Yến Ngọc đã đồng cảm và không quên dành cho Midu lời khuyên để vượt qua mọi sóng gió tình cảm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn