Bị vu trốn vợ ngủ với bồ, Tuấn Hưng nổi đóa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức xúc trước bài bịa đặt trắng trợn về việc mình ngoại tình và ngủ với bồ nhí, Tuấn Hưng đã dẫn link trên trang cá nhân cùng với chia sẻ về thái độ của mình.

Đang hạnh phúc trong cuộc hôn nhân với vợ là Hương Baby thì Tuấn Hưng bỗng chốc bị một trang mạng không đáng tin cậy bêu rếu là có bồ nhí và vợ anh không hề hay biết điều này.

Trang mạng vô danh này còn dùng cả lời chia sẻ giả mạo danh Tuấn Hưng cho biết: "Việc tôi có bồ nhí hay không vợ tôi chưa hề biết và ai kiếm chứng được điều này xin mời lên tiếng. Với tôi một người đàn ông hiện đại thì có thêm năm thê bẩy thiếp cũng là chuyện bình thường."

Ngay sau khi thông tin này được lan truyền, rất nhiều người đã bất ngờ và antifan lại một lần nữa tung hô, được dịp hả hê khi danh dự của nam ca sĩ bị bôi nhọ.

Tuấn Hưng bị vu ngoại tình.

Bức xúc trước bài bịa đặt tráng trợn về việc mình ngoại tình và ngủ với "điếm", Tuấn Hưng đã dẫn link trên trang cá nhân cùng với chia sẻ về thái độ của mình.

Nam ca sĩ cho biết: "Muốn yên lặng sống cùng cuộc sống gia đình cũng bị phá , cũng bị đâm chọc... 

Ừ thì muốn bài viết được nhiều like hoặc trở thành đề tài để tiếp tục xoay dư luận kiếm tiền hoặc quang cáo cho trang báo của mình. Nhưng với cách này thì khó chấp nhận đc. Chưa bào giờ nghe về cái tờ báo này, hoặc được "vinh dự" biết đến. Nếu mà có bạn nào đủ bản lĩnh phỏng vấn Hưng như vậy mà không bị Hưng tát cho vài phát vào mặt mới là lạ"

Kể từ ngày cưới mình chỉ muốn tổ ấm của mình k bị ảnh hưởng bởi công việc của mình, nhưng CON CHÓ nào cắn trộm phát này muốn đc hot hơn à? Phát tởm thằng nào cho đưa bài này luôn. 

Cũng may Vợ mình cũng chỉ cười và k tin mấy cái trò vớ vẩn này. 

Ps : cho tôi gửi tơi bạn pvien 1 lời : 

Hãy cầu Trơi phù hộ cho bạn k gặp tôi , hoặc tôi k tim ra bạn nhé.

Chúc bạn hạnh phúc vơi sô tiền kiếm đc từ HOT tin này."

Việc vu tiếng xấu, bịa đặt cho Tuấn Hưng quả thật khó mà chấp nhận, nhất là khi Hương Baby đang mang bầu. Tuấn Hưng cũng nên bỏ ngoài tai những lời thế này để hạnh phúc gia đình không bị ảnh hưởng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn