Bồ già mở lối tình yêu, Hoàng Việt hãy sớm cầu hôn!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thúy Hoàng đã mở đường cho thế này thì Hoàng Việt còn chần chừ gì mà không cầu hôn thêm lần nữa. Một đám cưới của Hoàng Việt và người tình triệu phú đô la Thúy Hoàng có lẽ không còn xa nữa.

Sau quãng thời gian xa nhau vì Yvonne Thúy Hoàng bận công việc bên Mỹ thì cặp đôi đã lại tái ngộ nhau ở Việt Nam. Niềm hạnh phúc của cặp bồ câu nhỏ bé là điều ai cũng có thể nhìn thấy.

Cũng giống như những lần trước, lần này Thúy Hoàng về Việt Nam lại đưa Hoàng Việt đi thăm thú đây đó, ăn uống và du lịch để hâm nóng tình cảm cũng như bù đắp lại cho người tình trẻ những thiếu thốn suốt khoảng thời gian hai người xa nhau.

Cả hai người vừa có chuyến du lịch Huế và Hoàng Việt đã nhanh chóng chia sẻ hình ảnh của hai người trên trang cá nhân. Cả hai đóng vai nhà vua và hoàng hậu tình cảm bên nhau. Thậm chí, cả hai còn chụp ảnh cùng "hoàng tử nhỏ".

Hoàng Việt chia sẻ: "Hôm nay được làm "Vua" biết được cảm giác có người mặc quần thay áo cho mình như thế nào (hihi) nhất là lại có Yvonne Thuý Hoàng làm Hoàng Hậu nữa, thật tuyệt vời."

Nhiều người đang thầm ngưỡng mộ tình yêu của hai người và cảm thấy thú vị với loạt ảnh của hai người mà hẳn đã quên đi những thông điệp thầm kín mà người tình già Thúy Hoàng đã gửi gắm tới người yêu của mình.

Hoàng hậu là ai? Tất nhiên, hoàng hậu là vợ vua và là người vợ danh chính ngôn thuận của vua. Vậy Thúy Hoàng đồng ý làm hoàng hậu của Hoàng Việt chẳng phải như một lời mở lòng cho chàng người mẫu trẻ hay sao?

Ai cũng biết, chuyện tình của hai người đã trải qua được một thời gian khá dài với những dư vị hạnh phúc của tình yêu. Cả hai đã nắm tay nhau trải qua những sóng gió, những lời đàm tiếu của dư luận để bảo vệ cho tình yêu của mình.

Hoàng Việt có lẽ vì nhận thấy tình yêu của hai người đã chín muồi và quá yêu người tình lớn tuổi nên đã nhiều lần cầu hôn Thúy Hoàng. Thế nhưng, dường như tấm chân tình của Hoàng Việt chưa đủ nên chưa nhận được cái gật đầu của bồ già triệu phú.

Thế nên, khi mà Thúy Hoàng đã mở đường cho thế này thì Hoàng Việt còn chần chừ gì mà không cầu hôn thêm lần nữa. Một đám cưới của Hoàng Việt và người tình triệu phú đô la Thúy Hoàng có lẽ không còn xa nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn