Ca sĩ Tuấn Hưng là ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nổi tiếng là ca sĩ có giọng hát lạ, ông bố yêu thương con, ca sĩ Tuấn Hưng cũng là cái tên được nhiều người yêu mến.

Tuấn Hưng, tên đầy đủ là Nguyễn Tuấn Hưng, sinh ngày 5/10/1978 tại Hà Nội, nguyên quán Hưng Yên. Tuấn Hưng là con trai duy nhất trong một gia đình Hà Nội gốc nên từ nhỏ cậu con trai duy nhất trong nhà đã được bố mẹ rất cưng chiều.

Tuấn Hưng, tên đầy đủ là Nguyễn Tuấn Hưng, sinh ngày 5/10/1978 tại Hà Nội, nguyên quán Hưng Yên. 

Năm 1995, khi đang học lớp 11, trong liên hoan văn nghệ mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại trường cấp 3, Tuấn Hưng đã khiến mọi người bất ngờ với giọng ca trầm ấm khi thể hiện ca khúc "Hàn gắn thế giới". Sau này, khi đang là sinh viên năm III Đại học dân lập Thăng Long (khoa Quản trị kinh doanh), anh đã bỏ ngang để đi hát cùng nhóm Quả dưa hấu. Tuấn Hưng đã gặp không ít lời phản đối từ gia đình, bạn bè.

Tháng 2 năm 2000, Hưng quyết định vào Sài Gòn để lập nghiệp. Dấu ấn đầu tiên của Tuấn Hưng tại Sài Gòn là lần biểu diễn chương trình CLB Bạn yêu nhạc tại Nhà hát Bến Thành đúng ngày sinh nhật của mình. Ngoài ca hát, anh còn được biết đến qua một số bộ phim như: Cho một tình yêu, Những nụ hôn rực rỡ,...

Với chất giọng trầm, Tuấn Hưng thường thể hiện các ca khúc về tình yêu với nhiều nốt cao, tuy nhiên, thỉnh thoảng anh cũng thể hiện các ca khúc sôi động Dance, house hoặc electro. Một số bài hát tạo nên tên tuổi của anh như: Tình yêu lung linh, Tình là gì, Dĩ vãng cuộc tình, Chia xa, Tình yêu nào phải trò chơi, Tìm lại bầu trời,...

Năm 2015, Tuấn Hưng, cùng với Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm và Thu Phương đảm nhiệm vị trí giám khảo của chương trình Giọng hát Việt mùa thứ 3.

Tuấn Hưng đảm nhiệm vị trí giám khảo của chương trình Giọng hát Việt mùa thứ 3.

Được mệnh danh là ‘gã đào hoa’ của showbiz Việt, Tuấn Hưng đã trải qua khá nhiều cuộc tình với các người đẹp trong showbiz như: Thanh Thảo, Thân Thúy Hà, Hồ Ngọc Hà, Vũ Thu Phương, Ngân Khánh… Tuấn Hưng chính thức công khai mối quan hệ với Hương Baby, vợ của Tuấn Hưng vào tháng 4/2012, khi anh chuyển ra Hà Nội hoạt động.  Sau đám cưới vào tháng 4/2014, hai vợ chồng nam ca sĩ Tuấn Hưng đã dọn đến căn hộ chung cư cao cấp được mua trước đó. 

Đám cưới của Tuấn Hưng được tổ chức vào tháng 4/2014.

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc, mối quan tâm lớn đối với Tuấn Hưng mỗi ngày chính là vợ con. Anh luôn muốn dành thời gian cho bà xã Thu Hương và quý tử nhỏ Su Hào. Nam ca sĩ Nắm lấy tay em không nề hà việc trông con, cho con ăn hay tự tay tắm, cạo tóc cho nhóc tỳ. Con trai Su Hào của Tuấn Hưng tên thật là Nguyễn Trần Khánh Anh. Bé sinh ngày 25/10/2014, nay đã được 1 tuổi rưỡi.

Hiện tại, anh đang có cuộc sống viên mãn bên vợ con của mình.

Miu Lê trong
Miu Lê trong "em là bà nội của anh" là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trở thành cái tên được chú ý với giọng hát ấm áp, nhẹ nhàng cùng lối diễn xuất chân thật, Miu Lê được đông đảo công chúng yêu mến.
Trần Quán Hy - người đang ngoại tình với siêu mẫu có chồng là ai?
Trần Quán Hy - người đang ngoại tình với siêu mẫu có chồng là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hơn 10 năm trước Trần Quán Hy là diễn viên, ca sĩ có tiền đồ nhất Hồng Kông. Còn hiện giờ, Quán Hy như thế nào?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link