Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương là ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chinh phục công chúng bằng sắc đẹp, tài năng và sự duyên dáng, Phạm Hương là cái tên được nhiều người yêu mến.

Phạm Hương, tên đầy đủ là Phạm Thị Hương, sinh ngày 4/9/1991 tại Hải Phòng. Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô đã sở hữu nhiều danh hiệu khác nhau. Năm 2010, Phạm Hương tham gia Vietnam Next Top Model (Top 8). Cô bị loại ở tập 10 của chương trình này do không vượt qua được thử thách chụp ảnh quảng cáo trang sức cũng như thể hiện bản thân trên sân khấu kịch. Năm 2011, tham gia Fashion Icon Thần tượng thời trang và đoạt giải quán quân của cuộc thi. Ngoài ra còn một số giải thưởng khác như: Ngôi sao người mẫu ngày mai 2012 (Top 5), Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2013 (Top 5), Hoa khôi thể thao thế giới (Á hậu 1), Hoa hậu Việt Nam 2014(top 10).

Phạm Hương đăng quang HOa hậu Hoàn vũ 2015.

Bố mẹ Hương vốn là lao động chân tay thuần túy. Nghề nghiệp chính của bố cô là theo thuyền đi đánh cá. Khi đó việc thu nhập, no đói của cả nhà phụ thuộc cả vào thời tiết. Thế nhưng, công việc ngày càng khó khăn, bố Hương trở về quê làm thợ mộc. Mẹ Hương cũng cố gắng với công việc bán bảo hiểm nhân thọ.

Phạm Hương có 1 cậu em trai sinh năm 1993. Dù túng thiếu, bố mẹ cô vẫn cố gắng chắt bóp cho các con ăn học nên người. Hiện tại, em trai Phạm Hương đã học xong, đang đi làm ở gần nhà để phụ giúp thêm cho bố mẹ. Gia đình hoa hậu Phạm Hương không mấy khá giả, cả gia đình ở trong ngôi nhà chập hẹp. Cơ ngơi bề thế hiện tại cũng nhờ bố mẹ cô tích góp bao năm mới có được.

Những bước đi của cô luôn được bố mẹ dõi theo.

Phạm Thị Hương nhận giải thưởng là vương miện luân lưu trị giá 2,2 tỷ đồng cùng phần thưởng tiền mặt trị giá 200 triệu đồng. Cô đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe 2015. Phạm Hương được công chúng dõi theo từng bước đi trong cuộc đi.  Cô nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia, chuyên trang về sắc đẹp uy tín bậc nhất Thế giới. Ai cũng mong chờ vào một kết quả cao mà cô dành về cho đất nước. Thế nhưng, việc Hương bị trượt top 15  khiến nhiều người bất bình.

Phạm Hương chiếm thiện cảm của mọi người bởi nụ cười tỏa nắng và tài năng thực sự.

Phạm Hương rất nỗ lực trong việc thể hiện bản thân tại Miss Universe 2015. Điều này khán giả có thể thấy qua những hình ảnh cá nhân của cô và đêm thi bán kết. Đại diện Việt Nam luôn là một trong những thí sinh được cả khán giả cũng như chuyên gia nhan sắc đồng lòng đánh giá trong top 10 thí sinh xuất sắc nhất.

Vào đầu năm nay, nhiều tin đồn Phạm Hương tiếp tục đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2016 khiến nhiều người hào hứng hi vọng. Tuy nhiên, đó chỉ là lời đồn và nó bị dập tắt khi có tin chính thức Lan Khuê mới là người đẹp tham gia cuộc thi trong năm nay.

 

Nam diễn viên Chí Nhân - chồng cũ của Thu Quỳnh là ai?
Nam diễn viên Chí Nhân - chồng cũ của Thu Quỳnh là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diễn viên "phi công trẻ bội bạc" từng bị ném đá rất nhiều vì chuyện tình cảm của mình.

 

Ca sĩ Quang Hà bị người quen lừa bán nhà gần 4 tỷ là ai?
Ca sĩ Quang Hà bị người quen lừa bán nhà gần 4 tỷ là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Gần đây, Quang Hà là cái tên được mọi người quan tâm bởi những lùm xùm xung quanh việc mua bán nhà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn